Văn hóa

Phi Thanh Vân ôm con chờ ly hôn, Bảo Duy ở đâu?

Phi Thanh Vân ôm con trai đến TAND Q.10 chờ chồng trẻ giải quyết thủ tục ly hôn nhưng sau 5 tiếng trông ngóng, Bảo Duy không có mặt.

Vào buổi sáng ngày 14/3, Phi Thanh Vân đã cùng với mẹ ruột và con trai đến Tòa án Nhân dân Quận 10, TP HCM để làm thủ tục giải quyết ly hôn với chồng Bảo Duy, theo tin tức trên báo Dân việt. 

Theo lịch hẹn của tòa án, đúng 8h30 sáng, Phi Thanh Vân đã có mặt để hoàn thiện 1 số giấy tờ khai nhận cần thiết. Tuy nhiên, sau nhiều giờ cả Phi Thanh Vân và đại diện tòa án chờ đợi, Bảo Duy lại không xuất hiện như dự kiến.

Phi Thanh Vân chăm sóc con trai. Ảnh VNE. 

Mặc dù hẹn làm việc lúc 8h30 sáng, nhưng Phi Thanh Vân đợi tới 13h30 chiều, Bảo Duy vẫn không thấy xuất hiện. Liên hệ với mẹ ruột của Bảo Duy thì được biết Bảo Duy lùi cuộc hẹn tới chiều.

Tuy nhiên, sau khi đợi 5 tiếng đồng hồ, Phi Thanh Vân buộc phải thông báo Bảo Duy và gia đình đã không giữ lời. Cô rất bức xúc và mệt mỏi khi phải đợi 5 tiếng đồng hồ nhưng việc ly hôn vẫn bị trì hoãn, không thể diễn ra như dự kiến.

Nếu như trước đây, người đẹp sẽ ầm ĩ trên trang cá nhân thì hiện tại cô chọn im lặng và chia sẻ với bạn bè người thân. Vậy trong lúc, Phi Thanh Vân phải ôm con đợi tại tòa án thì chồng của cô đang ở đâu?, báo Gia đình & Xã hội đưa tin. 

Theo như Phi Thanh Vân chia sẻ, người đẹp đã nhận được tin nhắn lùi thời gian từ buổi sáng sang buổi chiều nhưng cuối cùng Bảo Duy vẫn mất hút. 

Vì hết sức kiên nhẫn nên Phi Thanh Vân đành đưa con trai và mẹ ruột về nhà. Riêng Bảo Duy, được biết trong thời gian vợ cũ đợi anh đến tòa thì anh đang bận rộn với việc giới thiệu sản phẩm do công ty anh kinh doanh với báo chí.

 

Ngày hôm qua 14/3, lúc Phi Thanh Vân đợi ở Tòa án, Bảo Duy đang họp giới thiệu sản phẩm. Ảnh Gia đình & Xã hội.

Được biết, từ sau khi chia tay Phi Thanh Vân, sau lùm xùm cãi nhau qua lại Bảo Duy đã tự mở công ty cũng chuyên về kinh doanh những mặt hàng làm đẹp cho phái đẹp. 

Người đàn ông sinh năm 1984 rất tích cực với công việc này. Và ngày hôm qua 14/3, thay vì đến đúng hẹn cùng Phi Thanh Vân tại tòa án, Bảo Duy lại bận công việc ra mắt sản phẩm. 

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy im lặng trước những phát biểu của vợ cũ vì sự trễ hẹn, "khất lần" trong việc ly hôn. Thay vào đó, Bảo Duy tích cực lăng xê những sản phẩm do mình kinh doanh. 

Nhiều bạn bè của chồng trẻ Phi Thanh Vân đã viết những lời chúc mừng, đồng thời mong muốn Bảo Duy thành công để không bị vợ cũ coi thường.

Trước đó, vào hồi tháng 2, Bảo Duy và Phi Thanh Vân gây xôn xao dư luận khi cả hai quyết định chia tay nhau sau một thời gian chung sống mặn nồng. Khác với nhiều cặp đôi chia tay trong im lặng thì Bảo Duy - Phi Thanh Vân thi nhau đấu tố qua lại trên mặt báo và trang cá nhân.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân việt, Gia đình & Xã hội)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo