Văn hóa

Sau phát ngôn gây bão dư luận, MC Thành Trung chuẩn bị kết hôn?

Mới đây, MC Thành Trung đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn gái mặc váy cô dâu với dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến cư dân mạng xôn xao rằng anh chuẩn bị kết hôn lần thứ 2.

Sau khi lên tiếng về phát ngôn liên quan đến việc phân biệt hài Bắc - Nam khiến dư luận xôn xao thì cách đây vài giờ, MC Thành Trung bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân facebook của mình một bức ảnh chụp cùng cùng người yêu với dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Thêm một bước nữa trên 'Con Đường Của Chúng Mình'!!!" .

Trạng thái trên trang cá nhân của MC Thành Trung.

Dù mới đăng tải, bức ảnh của anh ngay lập tức nhận được hơn 2,7 nghìn lượt like và hàng nghìn lời chúc mừng từ người hâm mộ, bạn bè khắp nơi.

Những lời chúc từ bạn bè gửi đến nam MC và bạn gái.

Như để khẳng định điều này, nam MC đã like và cảm ơn rất nhiều lời chúc mừng, chúc phúc của bạn bè, người hâm mộ dành cho hai người.

Nhiều người cho rằng, dường như cặp đôi đang đi thử đồ cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Có thể thấy trong tấm hình, bạn gái anh mặc chiếc váy trắng hệt như cô dâu khiến nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi đang lên kế hoạch kết hôn trong thời gian tới. Việc đi đến hôn nhân của MC Thành Trung và bạn gái tiếp viên hàng không cũng là điều nhiều khán giả có thể đoán được. Sau khi công khai tình cảm, cặp đôi đã gắn bó và cùng nhau trải qua 3 năm với nhiều thị phi sóng gió.

Sau khi đạt được những thành công nhất định, có lẽ nam MC đã nghĩ tới chuyện ổn định cuộc sống gia đình. Nhiều người hy vọng rằng, cặp đôi này sẽ sớm về chung một nhà.

Nên đọc
Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo