Văn hóa

Hồ Ngọc Hà sang Singapore "giải trí" giữa bão scandal

(DNVN) - Giữa bão scandal tình ái với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà phớt lờ dư luận, vui vẻ sang Singapore giải trí.

Tin tức trên báo Khám phá, tối qua 28/2, Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại Singapore để thưởng thức show diễn của nữ ca sĩ Madona. "Nữ hoàng thị phi" diện trang phục giản dị, đi cùng những người bạn là chuyên gia make-up gắn bó với cô bấy lâu nay.

Hồ Ngọc Hà sang Singapore giải trí giữa bão scandal. Ảnh báo Ngày nay.

Giữa lùm xùm "người thứ ba", giọng ca Destiny vẫn rất bình tĩnh. Trong những hình ảnh mới nhất, có thể nhận thấy thần thái tươi tắn của Hà Hồ. Tinh thần của ca sĩ này dường như không bị ảnh hưởng giữa tâm bão scandal tình ái với đại gia Chu Đăng Khoa.

Đây là lần thứ hai Hồ Ngọc Hà xuất hiện sau scandal với Chu Đăng Khoa, đi cùng cô trong chuyến bay lần này còn có chuyên viên trang điểm Nguyễn Hùng và một vài người bạn thân thiết. Báo Ngày nay thông tin.

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa khiến showbiz Việt "dậy sóng". Đỉnh điểm là việc đại gia kim cương lên tiếng xin lỗi Hồ Ngọc Hà và khẳng định nữ ca sĩ không phải người thứ ba.

Hiện tại, cô vẫn chưa lên tiếng về chuyện tình ồn ào với đại gia Chu Đăng Khoa. Hồ Ngọc Hà hoàn toàn im lặng như không có chuyện gì xảy ra và việc cô nói lời xin lỗi với khán giả như một bộ phận dư luận kỳ vọng là hoàn toàn không có. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo