Văn hóa

Scandal "cướp chồng" của Hồ Ngọc Hà, ai hưởng lợi?

(DNVN) - Scandal tình ái giữa Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa vẫn là chủ đề được quan tâm. Đằng sau tin đồn "cướp chồng" của Hà Hồ, ai là người hưởng lợi?.

Tin tức trên báo Gia đình & Xã hội, Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla từ giữa năm 2015 đã xảy ra trục trặc khiến dư luận một phen ồn ào náo loạn. Nhiều đồn đoán cho rằng, thiếu gia phố núi đã cặp bồ với một siêu mẫu có tiếng ở TP. Hồ Chí Minh nhưng sau đó mọi việc lại rơi vào im lặng. 

Ngay sau đó, báo chí lại đưa tin những hình ảnh nhạy cảm giữa Hà Hồ với một người đàn ông giấu mặt. Tin tức này đã làm Hà Hồ một phen xây xẩm mặt mày vì bị cư dân mạng phản đối. 

Ai là người được hưởng lợi sau bão scandal Hồ Ngọc Hà với Chu Đăng Khoa?. Ảnh Trí thức trẻ.

Nhưng làn sóng ấy ngay lập tức đã được Cường Đôla dập tắt, anh đã cứu nguy cho Hồ Ngọc Hà bằng việc đưa những hình ảnh cả gia đình đi chơi cùng nhau. Cho đến khi scandal tình ái giữa Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa công khai trên báo chí, một làn sóng tẩy chay dữ dội từ cộng đồng mạng.

Có nhiều ý kiến cho rằng, Cường Đôla là người đàn ông đàng hoàng đã đưa Hồ Ngọc Hà lên đỉnh cao sự nghiệp và nhiều phen giúp đỡ nữ ca sĩ này, vậy nên anh chẳng cần cố gắng níu giữ khi cô đã có người tình thay thế.

Cũng có người chia sẻ, Cường Đôla nên sống trọn vẹn cùng tình mới là “mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vy và kết thúc bằng một đám cưới viên mãn. Rõ ràng khi làn sóng tẩy chay Hồ Ngọc Hà càng lên cao thì số người quay ra bênh vực, yêu mến Cường Đôla càng nhiều và theo đó cái tên Hạ Vi cũng được người ta gắn với thiếu gia phố núi như một cặp đôi được hâm mộ.

Từ đỉnh cao sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà bị cộng đồng mạng tẩy chay. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Trên trang cá nhân của Cường Đôla, nhiều bạn bè cùng những fan hâm mộ đã liên tục gửi những lời chúc tốt đẹp đến anh và người đẹp Hạ Vi. Trong thời điểm nhạy cảm của Hà Hồ, bỗng dưng Cường Đôla và Hạ Vi được công chúng ưu ái hơn bao giờ hết. 

Trong câu chuyện ồn ào tình ái của Hồ Ngọc Hà, người trong cuộc thì “đấu qua đấu lại” xây xẩm mặt mày thì cặp đôi liên quan Cường Đôla – Hạ Vi càng được yêu mến. Điều này khiến cư dân mạng tự ngầm hiểu, phải chăng chỉ có Cường Đôla và “mỹ nữ vạn người mê” mới là người được lợi?
Hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, dù vướng nhiều scandal nhưng có thể nói lùm xùm tình ái với Chu Đăng Khoa có lẽ khiến Hồ Ngọc Hà “lao đao” nhất cho đến thời điểm hiện tại. Sau scandal tình cảm này, Hồ Ngọc Hà đã đánh mất khá nhiều. Báo Kiến thức thông tin.

 

Tuy nhiên, lùm xùm tình ái với Chu Đăng Khoa dường như khiến cô dần mất danh hiệu “nữ hoàng giải trí”. Bởi lẽ, khi cô vướng scandal “làm người thứ ba”, nhiều cư dân mạng đã kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên sóng quốc gia bằng cách tắt ti vi, không xem chương trình có cô xuất hiện.

Mất hình ảnh trong lòng công chúng chắc chắn sự nghiệp nghệ thuật của Hà Hồ ít nhiều bị ảnh hưởng. Theo đó, các sản phẩm âm nhạc cũng như các hoạt động giải trí của cô sau này hẳn nhiên không nhận được sự ủng hộ của khán giả như trước.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo