Văn hóa

Sở Văn hóa Thể thao TP. HCM đang xem xét vụ talk show Lê Giang tố chồng cũ

Tập 10 chương trình "Sau ánh hào quang" với khách mời nghệ sĩ Lê Giang mới lên sóng nhưng đã vấp phải sự phản ứng gay gắt từ dư luận và người liên quan - danh hài Duy Phương.

Talk show Sau ánh hào quang được công ty truyền thông Đông Tây Promotion sản xuất. Đây là một gameshow đang thu hút đông đảo lượt người xem thời gian gần đây.

Câu chuyện Lê Giang - Duy Phương thu hút sự chú ý của công chúng. Ảnh: Lê Nhân

Trong tập 10, nghệ sĩ hài Lê Giang (khách mời) khóc nức nở khi nhớ về quãng thời gian khi mới làm mẹ, làm vợ. Cô kể lấy chồng không vì tình yêu, bị đánh đến cùng cực, đẩy ngã từ cầu thang xuống. Khi ly hôn, chị ra đi với hai bàn tay trắng, để lại hai con cho chồng cũ nuôi. Tuy nhiên, những tố cáo của chị về chồng cũ (nghệ sĩ Duy Phương) đã bị chính anh phản bác.

Duy Phương khẳng định, vợ cũ đã bịa đặt việc bị anh bạo hành trong thời gian hai người chung sống. Anh cũng cho rằng, việc công bố và phát sóng câu chuyện đời tư được kể ra một chiều, không có sự kiểm chứng vô tình khiến khán giả hiểu nhầm về mối quan hệ của các nghệ sĩ.

Sau khi HTV phát sóng câu chuyện vợ cũ tố mình bạo hành, nghệ sĩ Duy Phương tiết lộ, anh bị mất ngủ nhiều đêm. Quán ăn của anh đang kinh doanh bình thường bỗng nhiên rơi vào cảnh vắng khách. Bản thân anh cũng trở nên căng thẳng, chán nản khi nghĩ đến việc bị khán giả hiểu nhầm, ghét bỏ, coi thường.

Nam danh hài cho rằng, anh là một nghệ sĩ từng có tên tuổi và được nhiều người biết đến. Vì thế khi những thông tin này bị công khai, đã khiến uy tín, hình ảnh của anh giảm sút trầm trọng, thông tin trên báo Lao động.

Cũng trong chương trình, hai con của Lê Giang là Lê Lộc và Duy Phước khẳng định họ vẫn thương ba, chưa thể xóa khoảng cách với mẹ.

 

Qua vụ ồn áo, nhiều khán giả đề nghị dẹp bỏ chương trình. Ảnh: NLĐ

Trước đó, vào chiều 6/12, video trên đã bị gỡ khỏi các kênh chính thức. Động thái này được thực hiện sau khi danh hài Duy Phương khẳng định sẽ nhờ luật sư kiến nghị đến đài truyền hình HTV về những thông tin được cho là một chiều và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, danh dự, nhân phẩm của nam diễn viên hài. “Tôi là nghệ sĩ Duy Phương, đâu có phải người vô danh nào mà họ lại đối xử với tôi như thế”, anh trải lòng.

Trả lời về việc gỡ bỏ video này, một đại diện của Đông Tây cho biết: “Những vấn đề liên quan đến chương trình, HTV sẽ trực tiếp giải quyết và trả lời báo chí. Video talk show Lê Giang gỡ là do chỉ thị của HTV. Còn chúng tôi từ chối trả lời về sự việc liên quan”. Trong khi đó, Trấn Thành và diễn viên Lê Giang từ chối trả lời về sự việc.

Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy - Phó giám đốc Sở Văn hóa TP. HCM, cho biết đang xem xét vụ talk show Lê Giang tố chồng cũ, diễn viên hài Duy Phương trên chương trình Sau ánh hào quang. “Chúng tôi sẽ có văn bản trả lời chính thức về sự việc” - bà Thúy nói trên Zing.vn.

Vụ việc khiến cả gia đình nghệ sĩ Duy Phương bất ổn nghiêm trọng. Ảnh: Zing.vn

Giữa bão scandal, hai con của Duy Phương là Lê Lộc và Duy Phước chịu nhiều áp lực. Họ đau lòng khi ba và mẹ ở hai chiến tuyến. Trên trang cá nhân, Lê Lộc tâm sự về những áp lực mà gia đình cô trải qua: “Ba nói với hai anh em rằng ba sẽ chết nếu như mọi chuyện không rõ ràng. Ngày tiếp theo khi mọi thứ đang đẩy mẹ xuống vực, mẹ nói với bà ngoại không biết sẽ sống nổi nữa không”.

“Và cuối cùng hai anh em định chết trước vì quá áp lực. Nhưng đến lúc này gia đình em vẫn còn giữ vững dân số tuy cũng có phần trọng thương. Xin được gửi đến những khán giả gần xa, cô, chú, anh, chị lời cảm ơn chân thành nhất” - nữ diễn viên viết.

 

Ngoài ra, cô cũng cho hay luôn tự hào về bố. “Chính bố là người đỡ mẹ trong lúc này” - nội dung dòng trạng thái. Chia sẻ của nữ diễn viên nhận được nhiều lời đồng cảm và động viên từ khán giả, đồng nghiệp.

Nên đọc
Mai Phương (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo