Văn hóa

Song Jong Ki, Song Hye Kyo hội ngộ khiến fan "phát cuồng"

(DNVN) - Trong cuộc hội ngộ gặp gỡ với người hâm mộ của Song Jong Ki tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc, Song Hye Kyo bất ngờ xuất khiến các fan "phát cuồng".

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, chiều tối ngày 17/6, fan meeting của "Đại úy" Song Jong Ki đã được tổ chức tại Thành Đô (Tứ Xuyên) trong sự chờ đợi của hàng ngàn người hâm mộ nơi đây. 

Song Jong Ki tình tứ khoác vai Song Hye Kyo. Ảnh Trí thức trẻ.

Điều đáng mong chờ nhất của buổi fan meeting này chính là sự góp mặt của "Bác sĩ Kang" Song Hye Kyo cực xinh đẹp và đáng yêu trong phim Hậu duệ mặt trời. Đây là một trong số những lần hiếm hoi tham gia fan meeting của nữ diễn viên, chính vì vậy, sau độ hot của bộ phim, các fan càng nóng lòng hơn nữa khi mong muốn được nhìn thấy cặp đôi màn ảnh tình tứ tại sự kiện.

Không phụ lòng người yêu mến, cặp đôi Song - Song đã có những phút giây khiến các fan "phát cuồng" tại sân khấu sự kiện. Không chỉ vậy, cặp đôi còn cùng nhau song ca bài "Always" - OST đình đám của "Hậu duệ mặt trời".

Cặp đôi có khoảnh khắc cực lãng mạn khi cùng nhìn về một phía

Trên trang Sina, khán giả tại chương trình để lại nhiều bình luận: “Sau khi có mặt, tôi có thể khẳng định Song Joong Ki thật sự yêu Song Hye Kyo. Anh ấy rất lúng túng và xúc động khi ở bên cô ấy. Đây là lần đầu tiên chúng tôi thấy điều đó”, “Hai người họ chắc chắn hẹn hò bí mật”. Báo Zing news thông tin.

Đây cũng không phải lần đầu họ vướng tin đang yêu. Sau khi hợp tác chung trong Hậu duệ mặt trời, báo chí Hàn Quốc liên tục đưa tin về mối quan hệ này. Hồi tháng 3, cặp đôi bị bắt gặp ăn tối riêng tư tại New York. Họ cũng không ngại tin đồn tình cảm, xuất hiện tay trong tay trong đêm trao giải Baeksang mới đây. Kết thúc lễ trao giải, Hye Kyo và Song Joong Ki đi ăn đêm tại một nhà hàng.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo