Doanh nghiệp Việt

Hoàng Sơn Peace: Khẳng định vị thế bằng chất lượng dịch vụ và lòng hiếu khách

DNVN - Hoàng Sơn Peace xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ chất lượng dịch vụ và sự mến khách của đội ngũ am hiểu văn hóa bản địa, không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất và quy trình phục vụ, lấy sự hài lòng của du khách làm thước đo để trở thành điểm dừng chân an yên giữa lòng cố đô Hoa Lư.

21 tháng là khoảng thời gian kỉ lục đối với một hãng ôtô non trẻ của ngành công nghiệp ôtô thế giới. Sẽ cần thời gian để kiểm chứng về chất lượng sản phẩm, về chính sách hậu mãi và cũng như độ an toàn của VinFast, tuy nhiên khoảng thời gian ra đời của thương hiệu này cũng đã đủ để khiến các thương hiệu lớn trên thế giới phải ngả mũ thán phục.