Doanh nghiệp Việt

Hoàng Sơn Peace: Khẳng định vị thế bằng chất lượng dịch vụ và lòng hiếu khách

DNVN - Hoàng Sơn Peace xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ chất lượng dịch vụ và sự mến khách của đội ngũ am hiểu văn hóa bản địa, không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất và quy trình phục vụ, lấy sự hài lòng của du khách làm thước đo để trở thành điểm dừng chân an yên giữa lòng cố đô Hoa Lư.

Sau hai năm thực thi Hiệp định Tạo thuận lợi thương mại của WTO (TFA), kim ngạch thương mại quốc tế được đánh giá đã có sự gia tăng rất lớn, trong đó các quốc gia đang phát triển như Việt Nam được hưởng lợi nhiều nhất.
Việc vợ chồng ông Trần Đình Long dự chi cả trăm tỷ đồng gia tăng sở hữu cùng thông tin Bộ Công Thương ban hành quyết định áp dụng thuế chống bán phá giá (CBPG) tạm thời với một số sản phẩm thép xuất xứ Trung Quốc và Hàn Quốc liệu có giúp giá cổ phiếu HPG “đổi vận”.
DNVN - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.