Văn hóa

Tập đầu The voice 2017 đã xuất hiện "soái ca", 4 HLV bị chê tơi tả

Tối 12/2, tập đầu tiên của vòng Giấu mặt The Voice 2017 đã chính thức lên sóng. Với sự xuất hiện của 4 huấn luyện viên cùng 12 tiết mục, đêm đầu tiên đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi "soái ca" xuất hiện trong chương trình.

Ngay từ đêm đầu tiên của The voice 2017, "Bộ tứ quyền lực" gồm Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên đã trải qua nhiều cuộc chiến vui nhộn, căng thẳng nhằm chinh phục những giọng ca tài năng nhất về đội.

Đáng chú ý nhất trong số đó là màn trình diễn của Ali Hoàng Dương – chàng trai 20 tuổi đến từ Bình Thuận. Với ca khúc Gương thần, thí sinh này đã xuất sắc chinh phục cả 4 HLV nhờ chất giọng khoẻ, nội lực.

 Ali Hoàng Dương được phong làm "soái ca" trong tập 1 The voice. Ảnh: Vietnamnet

Sau khi nhấn nút quay ghế, các giám khảo đều bất ngờ trước vẻ điển trai, cuốn hút của Ali và không ngần ngại phong anh làm “soái ca” của chương trình năm nay, báo Dân Việt đưa tin.

Thể hiện ca khúc Haru Haru - Bản hit đình đám của nhóm nhạc Big Bang, cô gái 16 tuổi đến từ Hàn Quốc Hansara khiến cả 4 HLV đều "đứng ngồi không yên". Thu Minh dù biết rõ cô bé không phù hợp với tiêu chí của đội mình nhưng vẫn chấp nhận bấm chọn để động viên tinh thần nữ thí sinh.

Hansara cô gái 16 tuổi đến từ Hàn Quốc. Ảnh: Dân Việt

"Chị cảm nhận được tinh thần tươi trẻ và tràn đầy sức sống trong phần trình diễn của em", Thu Minh nhận xét. Nhưng như dự doán ban đầu, cô gái Hàn Quốc đã lựa chọn về với đội Noo Phước Thịnh, báo Vietnamnet đưa tin.

Bên cạnh đó, tiết mục Tìm một người như thế của Nguyễn Thạc Giáng My – bà mẹ một con 20 tuổi cũng khiến các giám khảo yêu thích và ra sức chiêu dụ.

Bà mẹ 1 con 20 tuổi - Nguyễn Thạc Giáng My. Ảnh: Vietnamnet

Giọng hát Việt 2017 tập đầu tiên khép lại, phần trang phục của 4 HLV trên ghế nóng đã gây một luồng dư luận phản ứng dữ dội trên mạng xã hội ngay khi chương trình đang phát sóng.

 

Cách lựa chọn trang phục của 4 HLV bị chê tơi tả. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, khán giả chê cách lựa chọn trang phục của Thu Minh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh lòe loẹt, sặc sỡ và không có gu riêng.

Nên đọc
 
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo