Xã hội

Thanh Hóa: Bàng hoàng nữ sinh lớp 12 treo cổ tự tử trong nhà

(DNVN) - Một nữ sinh lớp 12 sau khi mâu thuẫn với mẹ trong việc học tập đã âm thầm treo cổ tự tử tại nhà khiến người thân bàng hoàng.

Tin tức trên báo Vntinnhanh, vào sáng nay ngày 16/5, thông tin từ UBND xã Thành Trực, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra việc một nữ sinh lớp 12 treo cổ tự tử trong nhà. Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 15/5.

Nữ sinh lớp 12 treo cổ tự tử khiến người thân bàng hoàng. Ảnh minh họa/báo Lao động.

Nạn nhân là một nữ sinh lớp 12 (chưa xác định được danh tính) treo cổ tự tử tại nhà riêng. Nhiều người dân địa phương cho biết, trước khi xảy ra sự việc thì thấy hai mẹ con nhà nữ sinh có lời qua tiếng lại trong việc học tập. Rất có thể đây là nguyên nhân khiến nữ sinh nghĩ quẩn rồi vắt dây lên xà ngang trong nhà treo cổ tự vẫn.

Được biết, nạn nhân hiện đang là học sinh lớp 12 trường THPT Thạch Thành I và em này là một học sinh giỏi. Sau khi tiếp nhận sự việc, chính quyền sở tại đã có mặt để bảo vệ hiện trường và báo cáo đến cơ quan cấp trên.

Trước đó, em V.N.T.T là học sinh giỏi đạt nhiều thành tích trong các kỳ thi: HCV Olympic 30/4, giải Nhất kỳ thi Tiếng Anh trên Internet lớp 11, giải Khuyến khích thi học sinh giỏi quốc gia, đã treo cổ tự tử tại nhà riêng (số 41 đường Lê Thánh Tôn, thành phố Quy Nhơn, Bình Định) vào sáng ngày 8/5. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Theo lời kể của cha mẹ T. thì vào sáng ngày 8/5 khi đi ăn sáng về thì họ phát hiện con trai mình treo cổ tự tử. Ngay sau đó gia đình gọi cấp cứu và bác sĩ xác nhận nạn nhân đã tử vong.

Em T. hiện đang học lớp 11 chuyên Anh, Trường THPT Lê Quý Đôn, Quy Nhơn. Thành là con út trong gia đình có 2 anh em trai, học giỏi, tính tình ít nói nhưng rất hài hước và sâu sắc, tham gia nhiều hoạt động của trường lớp. Thời gian gần đây T. không có biểu hiện gì khác thường nên khi biết tin, thầy cô và bạn bè đều bàng hoàng, thương tiếc.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo