Văn hóa

The Face: Lan Khuê nói gì về "cuộc chiến" với Phạm Hương?

(DNVN) - Trước việc Phạm Hương liên tiếp loại 3 thí sinh đội Lan Khuê trong tập 6 chương trình The Face, người đẹp Lan Khuê đã lên tiếng nói về Phạm Hương.

Tập 6 The Face là đỉnh điểm mâu thuẫn giữa Phạm Hương và Lan Khuê khi lần thứ 3 liên tiếp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 loại thí sinh của Hoa khôi Áo dài 2014. Sau khi giành chiến thắng, trước việc lựa chọn một trong hai 'chiến binh' Lê Hà và Kim Chi, Phạm Hương đã quyết định loại Kim Chi của đội Lan Khuê.

Bộ 3 giám khảo The Face Lan Khuê, Hà Hồ, Phạm Hương. Ảnh Ngôi sao.

Trước quyết định này của Phạm Hương, Lan Khuê đã khóc nấc lên khi trong đội chỉ còn duy nhất một thí sinh là Quỳnh Mai. Ngay sau đó, cô đã giận dữ lên xe bỏ về mà không nói thêm điều gì.

Nhiều khán giả cho rằng Phạm Hương đã không công tâm khi chơi chiêu với Lan Khuê đồng thời nhận xét đội của Phạm Hương không xứng đáng thắng cuộc và cô chính thức trở thành "vai ác" trong bộ ba quyền lực của The Face. 

Trước việc Phạm Hương được cho là đóng "vai ác", Lan Khuê đã lên tiếng trả lời trên báo chí và khẳng định Phạm Hương không "ác" khi thẳng tay loại liên tiếp 3 thí sinh The Face của mình. "Tôi chỉ nghĩ mỗi huấn luyện viên sẽ có chiến lược riêng của mình và tôi tôn trọng đường hướng của họ." Lan Khuê nói.

"Về Phạm Hương tôi cho rằng cô ấy là cô gái bản lĩnh, cá tính và có sự quyết liệt với sự lựa chọn của mình. Bản thân tôi cũng thích những người phụ nữ quyết đoán. Hiện tại, mối quan hệ của chúng tôi bình thường, vẫn là đồng nghiệp gặp nhau trong công việc. Vậy là quá đủ cho một giới showbiz phức tạp.", Lan Khuê chia sẻ.

Cũng theo Lan Khuê, khi nhận lời tham gia chương trình,sẽ có những ý kiến nói cô không đủ năng lực. "Cũng dễ hiểu vì tuổi đời hay tuổi nghề của tôi chưa nhiều. Tuy nhiên, quan trọng tôi hiểu mình là ai, sức đến đâu và tôi có niềm tin vào bản thân. Chính điều đó sẽ giúp mình tự tin và bản lĩnh để thể hiện rõ con người mình nhất. Và sau tất cả, khi những cố gắng của mình được công nhận, đó là niềm vui.

 

Tôi có suy nghĩ rằng thành công trong cuộc sống ngoài vật chất, điều còn lại chính là được người khác công nhận năng lực. Khi mình nhận được điều đó nó là tài sản quý giá. Tôi cảm ơn chương trình vì để cho khán giả nhìn thấy được rõ ràng nhất về con người mình."

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo