Văn hóa

The Face: Phạm Hương bị chỉ trích, Hà Hồ lên tiếng bênh vực

(DNVN) - Trước làn sóng chỉ trích Phạm Hương đã loại bỏ thí sinh Lan Khuê sau đêm thi thứ 6 của The Face, Hà Hồ đã bất ngờ bênh vực Phạm Hương nhằm xoa dịu dư luận.

Khi Hoa hậu Phạm Hương đã thẳng tay ba thí sinh đội Lan Khuê, ở tập 6 của The Face là Kim Chi, để giữ lại Lê Hà của độ Hồ Ngọc Hà, HLV Phạm Hương đang phải trả giá khá đắt. Với chiến thuật: "Không giữ lại người tốt nhất, mà phải làm mọi cách loại đi người tốt nhất để giúp đội của mình", Phạm Hương thực sự khiến cộng đồng mạng nổi đóa.

Bộ ba huấn luyện viên The Face

Sau khi kết thúc tập 6 kết thúc có lẽ biết trước đã phải hứng chịu gạch đá của cộng đồng mạng Phạm Hương đã cập nhập trạng thái: "Yêu hay ghét tôi, đối với tôi đều là ân huệ... Nếu bạn yêu tôi, tôi sẽ ở trong tim bạn..Nếu bạn ghét tôi, tôi sẽ ở trong tâm trí bạn." Có lẽ, Phạm Hương đang muốn nhắn nhủ với mọi người cô sẽ làm theo cách của mình dù mọi người có không đồng tình thì cô vẫn quyết định theo suy nghĩ của mình.

Có thể thấy khi hành động loại thành viên tốt của đội Lan Khuê đã khiến cho Phạm Hương mất đi rất nhiều fan hâm mộ. Nhiều người nói rằng rất sợ Phạm Hương vì những phát ngôn của cô trong The Face. Phần đông khác lại cho rằng Phạm Hương không công bằng trong cuộc thi tìm gương mặt tốt cho thương hiệu. 

Trước sóng gió dư luận chỉ trích Phạm Hương và bênh vực Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà đã có chia sẻ trên trang cá nhân. “Nữ hoàng giải trí” cho rằng dù được yêu hay ghét, mến hay thù, hãy cứ là chính mình, sống đúng con người mình, đúng cách mình nghĩ.

Theo cô, tính cách của mỗi người là từ khi sinh ra lớn lên đã sẵn có, hợp với người này sẽ không thích ứng với người khác. Dữ có cái hay của dữ, hiền có cái vị của hiền và hèn cũng có cái đáng để mình lưu tâm.

“Tóm lại, không lay chuyển một khi đã quyết định. Ai cũng có cuộc sống riêng. Xã hội vốn là nơi hỗn loạn, nhưng sống đúng con đường mình chọn thì không bao giờ lạc đường. Nhiều người cứ cười vu vơ, mắt nai tơ, đầu toàn bơ thì lại được tung lên trời cao. Đụng vào mới thấy ơ, hú hồn”, Hà Hồ viết. Sau đó, nữ ca sĩ hài hước nhắn nhủ hai đàn em: “Công nhận hai em dữ thật đó, Khuê và Hương ạ. Chị là hiền nhất”.

 

Trong hành trình sắp tới, đội Lan Khuê chỉ còn duy nhất một thí sinh. Nhiều khán giả dự báo đội Hoa khôi Áo dài sẽ bị lép vế trước đối thủ. Dù vậy, Lan Khuê cho biết không ngần ngại việc đó. Cô nhấn mạnh: "Lan Khuê không còn gì để mất, có bao nhiêu sẽ chơi bấy nhiêu cho đến khi chương trình kết thúc".

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo