Tin tức - Sự kiện

Bình Định: Giãn cách xã hội 4 phường của thị xã Hoài Nhơn sau khi có 4 ca nhiễm Covid-19

DNVN – Sau khi ghi nhận trường hợp thứ 4 dương tính với SARS-CoV-2, để chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, UBND thị xã Hoài Nhơn (Bình Định) đã thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ đối với 4 phường.

Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ đồng cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 – 2023 / Bình Định: Cảnh báo dự án I Tower Quy Nhơn do Công ty Đô Thành làm chủ đầu tư

Ngày 30/6, trước diễn biến phức tạp, nguy hiểm của dịch Covid-19, Chủ tịch UBND thị xã Hoài Nhơn (Bình Định) đã có văn bản tạm thời giãn cách xã hội 4 phường để chủ động các biện pháp phòng chống dịch.

Thị xã Hoài Nhơn thực hiện giãn cách xã hội 4 phường để phòng chống Covid-19.

Thị xã Hoài Nhơn thực hiện giãn cách xã hội 4 phường để phòng chống Covid-19.

Theo đó, từ 12h ngày 30/6, thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ đối với 4 phường: Tam Quan Bắc, Tam Quan Nam, Tam Quan, Hoài Hảo.

Chủ tịch UBND thị xã Hoài Nhơn yêu cầu, trong thời gian thực hiện giãn cách tạm thời đối với các địa phương trên, UBND các phường phải chủ động đảm bảo hậu cần phòng, chống dịch, ổn định đời sống người dân.

Theo Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Định, sáng 30/6, tỉnh này đã ghi nhận trường hợp thứ 4 dương tính với SARS-CoV-2. Tất cả các bệnh nhân đều thường trú tại thị xã Hoài Nhơn.

Bệnh nhân thứ 4 là nam, ở khu phố 7, phường Tam Quan, thị xã Hoài Nhơn, là F1 của BN16420, đã được cách ly tập trung từ ngày 28/6.

 

Bệnh nhân được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định xét nghiệm khẳng định dương tính SARS-CoV-2 vào ngày 30/6. Hiện bệnh nhân đã được chuyển cách ly điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn.


Văn Nhân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm