Tin tức - Sự kiện

Cần Thơ: Cảnh cáo Phó Chủ tịch phường sau vụ cô gái khoe tiêm vaccine

DNVN - Phó Chủ tịch phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ bị kỷ luật cảnh cáo do liên quan đến vụ cô gái khoe đã tiêm đủ 2 mũi vaccine.

Cần Thơ: Trạm thu phí QL91 được hoạt động trở lại / Cần Thơ: Cách ly bệnh viện tim mạch Cần Thơ 14 ngày

Tối 13/10, UBND quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết, quận đã có quyết định kỷ luật đối với ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó chủ tịch UBND phường An Phú. Ông Nghĩa bị kỷ luật cảnh cáo sau 2 tuần bị đình chỉ công tác.


Cô gái khoe đã tiêm 2 mũi vắc xin Pfizer và nói nhờ “xin ông anh”.

Trước đó vào ngày 6/9, trên Facebook cá nhân, cô gái 26 tuổi ở phường An Phú đăng trạng thái: "Đã đủ hai mũi vững tâm", kèm theo ảnh chụp giấy xác nhận đã tiêm vaccine Pfizer.

Bài đăng nhận được hàng trăm lượt like, bình luận. Cô gái trả lời rằng việc được tiêm 2 mũi vaccine là do "xin người ta", "xin ông anh".

Theo giấy xác nhận, cô gái tiêm 2 mũi vaccine Pfizer vào ngày 11/8 và 6/9. Đơn vị thực hiện tiêm chủng là Trung tâm Y tế quận Ninh Kiều.

Sau đó, UBND phường An Phú sau đó giải thích cô gái này là người thân, ở cạnh nhà Phó chủ tịch phường nhưng lãnh đạo quận Ninh Kiều không đồng ý, yêu cầu báo cáo lại.

Theo kết quả thanh tra, cô gái này không phải là người thân của Phó chủ tịch UBND phường An Phú. Việc cô gái có tên trong danh sách được tiêm là do cán bộ phường đưa vào sai quy định.

Tính Lập
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm