Tin tức - Sự kiện

Covid-19: Sợ bị đưa đi cách ly, thanh niên Gia Lai cướp ôtô bỏ chạy, tấn công cảnh sát

DNVN – Trong khi chờ phương tiện đưa về khu vực cách ly, một thanh niên đã cướp ô tô bỏ chạy. Khi bị truy đuổi, anh ta dùng phương tiện tông vào xe cảnh sát, sau đó nhảy xuống tấn công làm một chiến sĩ bị thương, rồi tiếp tục bỏ chạy vào rừng.

Kon Tum: Cách ly 2 trường hợp có liên quan đến ca nhiễm Covid-19 ở Đà Nẵng / Một lãnh đạo UBND tỉnh Kon Tum phải cách ly do tiếp xúc với Bộ trưởng KH&ĐT

Sáng 2/4, Công an TP. Kon Tum (tỉnh Kon Tum) cho biết, đã bắt được và tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Chu Văn Tùng (SN 2000, ở huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi cướp ô tô và chống người thi hành công vụ.
Chốt Sao Mai hướng dẫn người dân vào địa điểm kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế

Cảnh sát giao thông túc trực tại chốt Sao Mai - giáp ranh giữa tỉnh Gia Lai và Kon Tum - để hướng dẫn người dân vào địa điểm kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế

Trưa 1/4, Tùng điều khiển xe máy BKS 81U1-258.09 từ tỉnh Gia Lai sang Kon Tum. Khi đến khu vực Sao Mai (giáp ranh hai tỉnh Gia Lai và Kon Tum), được lực lượng chức năng của tỉnh Kon Tum đề nghị vào làm thủ tục khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt và sẽ bị cách ly y tế theo quy định, nhưng Tùng không hợp tác.
Đến gần 14h cùng ngày, trong khi chờ phương tiện đưa về khu vực cách ly, Tùng bất ngờ nhảy lên xe ô tô bán tải đang nổ máy của một chủ phương tiện đang vào khai báo y tế và lái xe bỏ chạy.
4 chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ tại đây đã dùng phương tiện truy đuổi, khi đến cuối dốc Sao Mai thì chặn được đầu xe Tùng đang điều khiển. Tuy nhiên, thanh niên này vẫn liều lĩnh, dùng phương tiện tông vào xe công an, sau đó nhảy xuống xe dùng vật nhọn tấn công làm một chiến sĩ cảnh sát giao thông bị thương rồi tiếp tục bỏ chạy. Trên đường chạy trốn vào rừng, anh ta tiếp tục đánh một người dân, cướp điện thoại.
Sau nhiều giờ truy lùng, đến 20h tối 1/4, cảnh sát đã bắt được Chu Văn Tùng khi đang lẩn trốn tại khu vực đồi Sao Mai.
Hiện ngành chức năng đang tiếp tục lấy lời khai của đối tượng và hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.
Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm