Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Nhịp điệu sôi động, giàu sức sống đang nhanh chóng trở lại

DNVN - Phóng viên Doanh nghiệp Việt Nam ghi nhận những hình ảnh Đà Nẵng trong ngày 30/9 cho thấy nhịp điệu sôi động, giàu sức sống đang nhanh chóng trở lại sau thời gian dài TP này phải chịu cảnh phong tỏa, ở yên một chỗ để phòng, chống dịch COVID-19.

'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Đà Nẵng: Dự kiến sẽ mở lại các hoạt động theo Chỉ thị 15 trong 1-2 ngày tới

Chiều 30/9, Ban chỉ đạo phòng, chống COVID-19 TP Đà Nẵng cho hay, trong ngày trên địa bàn ghi nhận 2 ca mắc mới COVID-19 đã cách ly tập trung trước đó. Đồng thời hôm nay là ngày thứ 4 liên tiếp Đà Nẵng chỉ có 1 – 2 ca mắc mới và không có ca chưa được cách ly trước khi có kết quả xét nghiệm dương tính. Đến nay TP đã có 51/56 xã, phường đã qua 14 ngày liên tiếp không có ca mắc mới trong cộng đồng và hiện không có khu phong tỏa, đạt chuẩn “vùng xanh”.

Ngày 30/9 cũng là ngày đầu tiên Đà Nẵng bắt đầu nới lỏng nhiều hoạt động theo Công văn 6589/UBND-KGVX của UNND TP Đà Nẵng thực hiện Chỉ thị 08/CT-UBND (ngày 28/9) của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng về “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát iệu quả dịch COVID-19” trên địa bàn TP trong tình hình hiện nay.

Phóng viên Doanh nghiệp Việt Nam đã ghi nhận những hình ảnh Đà Nẵng trong ngày 30/9 cho thấy, nhịp điệu sôi động, giàu sức sống đang nhanh chóng trở lại sau thời gian dài TP này phải chịu cảnh phong tỏa, ở yên một chỗ để phòng, chống dịch COVID-19:

Sáng 30/9, Xí nghiệp Quản lý cầu (Công ty CP Cầu đường Đà Nẵng) triển khai sơn sửa, duy tu, bảo dưỡng thường niên cầu Rồng

Sáng 30/9, Xí nghiệp Quản lý cầu (Công ty CP Cầu đường Đà Nẵng) triển khai sơn sửa, duy tu, bảo dưỡng thường niên cầu Rồng.

a

Nhịp điệu hối hả đã trở lại trên công truồng xây dựng Cụm nút giao thông phía Tây cầu Trần Thị Lý

Nhịp điệu hối hả đã trở lại trên công trường xây dựng Cụm nút giao thông phía Tây cầu Trần Thị Lý

a

a

Cùng lúc, công trình cải tạo, mở rộng Di tích Lịch sử cấp quốc gia Nghĩa trủng Phước Ninh do Sở Văn hóa - Thể thao Đà Nẵng làm chủ đầu tư cũng được các nhà thầu khẩn trương thi công trở lại sau thời gian bị gian đoạn vì dịch bệnh

Cùng lúc, công trình cải tạo, mở rộng Di tích Lịch sử cấp quốc gia Nghĩa trang Phước Ninh do Sở Văn hóa - Thể thao Đà Nẵng làm chủ đầu tư cũng được các nhà thầu khẩn trương thi công trở lại sau thời gian bị gian đoạn vì dịch bệnh.

.a

a

Công nhân Công ty Công viên - Cây xanh Đà Nẵng khẩn trương cắt tỉa cây xanh đô thị phòng mưa bão sắp đến

Công nhân Công ty Công viên - Cây xanh Đà Nẵng khẩn trương cắt tỉa cây xanh đô thị phòng mưa bão sắp đến.

a

Hố thu nước của tuyến cống trên đường Lê Duẩn được khơi thông sau khi tái diễn tình trạng ngập úng nặng do cơ bão CONSON mới đây

Các hố thu nước của tuyến cống trên đường Lê Duẩn được khơi thông sau khi tái diễn tình trạng ngập úng nặng do cơn bão CONSON mới đây.

Các công trình xây dựng, sửa chữa nhà dân cũng khẩn trương đẩy nhanh tiến độ cho kịp trước mùa mưa bão ập đến

Các công trình xây dựng, sửa chữa nhà dân cũng khẩn trương đẩy nhanh tiến độ cho kịp trước mùa mưa bão ập đến.

Những nông dân làng hoa Hòa Cường hối hả bắt tay vào chuẩn bị cho vụ hoa Tết 2022

Nông dân làng hoa Hòa Cường hối hả bắt tay vào chuẩn bị cho vụ hoa Tết 2022

Nhiều cửa hàng, cửa hiệu trang trí bắt mắt và đưa ra các chương trình khuyến mãi

Nhiều cửa hàng, cửa hiệu trang trí bắt mắt và đưa ra các chương trình khuyến mãi.

Các shop thời trang sẵn sàng đón khách tới mua sắm

Các shop thời trang sẵn sàng đón khách tới mua sắm.

Phố phường bắt đầu rộn rã âm thanh từ các cửa hàng điện máy vốn phải "im hơi lặng tiếng" suốt thời gian qua vì dịch bệnh

Phố phường bắt đầu rộn rã âm thanh từ các cửa hàng điện máy vốn phải "im hơi lặng tiếng" suốt thời gian qua vì dịch bệnh.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm