Tin tức - Sự kiện

Đồng Tháp: Giáo viên để lộ clip nhạy cảm khi dạy học trực tuyến

DNVN - Khi dạy học trực tuyến, một giáo viên trường THPT tại TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) đã để lộ clip nhạy cảm, có cảnh các nữ công nhân tắm chung gây bức xúc.

Đồng Tháp: Từng bước khôi phục phát triển kinh tế, xã hội / Đồng Tháp thuộc nhóm nguy cơ trung bình, tiếp tục giữ chốt kiểm soát liên tỉnh

Ngày 30/10, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp đã có báo nhanh về việc xuất hiện clip nhạy cảm khi dạy học trực tuyến tại trường THPT Thành phố Cao Lãnh.

Theo đó, một phụ huynh học sinh của trường phản ánh một số nội dung đối với ông V.Q.C Phó hiệu trưởng trường THPT Thành phố Cao Lãnh về việc chia sẻ clip quay các nữ công nhân tại khu nhà tắm chung cho ông C.T.H giáo viên dạy bộ môn tiếng Anh.

Vào cuộc xác minh Sở Giáo dục và Đào tạo xác nhận có sự việc chia sẻ clip giữa ông V.Q.C và ông C.T.H.

Giáo viên để lộ clip nhạy cảm khi dạy học trực tuyến.

Giáo viên để lộ clip nhạy cảm khi dạy học trực tuyến.

Ông V.Q.C xác nhận đã gửi clip cho giáo viên bộ môn tiếng anh của trường cách đây 3 tuần. Trong lúc dạy học trực tuyến, ông C.T.H đã vô tình để lộ clip.

Theo Sở GD- ĐT Đống Tháp, nội dung clip phản ánh việc khó khăn trong sinh hoạt của các nữ công nhân thực hiện “3 tại chỗ”, có cảnh các nữ công nhân tắm chung.

Hiệu trưởng trường THPT TP Cao Lãnh cho biết, Phó hiệu trưởng và giáo viên bộ môn đã nhận lỗi và nghiêm túc rút kinh nghiệm.

Tính Lập
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm