Tin tức - Sự kiện

Dừng hoạt động vận chuyển hành khách từ TP.HCM đến Lâm Đồng từ 30/5

DNVN – Từ 0h ngày 30/5, tỉnh Lâm Đồng sẽ dừng tiếp nhận các chuyến xe vận chuyển hành khách (xe khách tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch taxi...) từ TP.HCM vào tỉnh. Các xe vận chuyển khách đến Lâm Đồng nhưng ghé TP.HCM để nhận khách cũng sẽ không được tỉnh tiếp nhận.

Lâm Đồng treo thưởng 1 tỷ đồng cho giải pháp chống ùn tắc giao thông Đà Lạt / Lâm Đồng: 2 học sinh bị phạt vì làm giả và chia sẻ văn bản giả mạo UBND tỉnh

Sở Giao thông vận tải tỉnh Lâm Đồng cho biết, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở này đã có văn bản thông báo đến các công ty kinh doanh vận chuyển hành khách từ TP.HCM vào tỉnh Lâm Đồng, về việc tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19.

từ 0 giờ ngày 30/5, tỉnh Lâm Đồng sẽ dừng tiếp nhận các chuyến xe vận chuyển hành khách (xe khách tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch taxi... ) từ TP.HCM vào tỉnh

Từ 0h ngày 30/5, tỉnh Lâm Đồng sẽ dừng tiếp nhận các chuyến xe vận chuyển hành khách từ TP.HCM vào tỉnh. (Ảnh minh hoạ)

Theo đó, từ 0h ngày 30/5, tỉnh Lâm Đồng sẽ dừng tiếp nhận các chuyến xe vận chuyển hành khách (xe khách tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch taxi... ) từ TP.HCM vào tỉnh cho đến khi có thông báo mới.

Các xe vận chuyển khách đến Lâm Đồng nhưng ghé TP.HCM để nhận khách cũng sẽ không được tỉnh tiếp nhận.

Trước đó, tỉnh Lâm Đồng cũng đã quyết định kích hoạt 5 chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh Covid-19 để kiểm soát người và phương tiện ra - vào tỉnh, kể từ ngày 29/5/2021.

Trong đó, chốt thứ nhất đặt trên Quốc lộ 20, tại địa bàn huyện Đạ Huoai; Chốt thứ 2 đặt tại tỉnh lộ 721, trên địa bàn huyện Đạ Huoai; Chốt 3 đặt trên tuyến Quốc lộ 55 (Bình Thuận đi Lâm Đồng), tại huyện Bảo Lâm; Chốt 4 kiểm soát tuyến Quốc lộ 28, tại địa bàn huyện Di Linh; Chốt thứ 5 kiểm soát Quốc lộ 28B, tại địa bàn huyện Đức Trọng.

 

Sáng 30/5, liên quan đến BN6437 ở TP.HCM, thuộc Hội thánh truyền giáo Phục Hưng, từng đến Đà Lạt du lịch hôm 22/5, Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng cho biết, có thêm 133 mẫu xét nghiệm các trường hợp liên quan âm tính với Covid-19.

Trước đó, ngày 29/5, đã có 52 mẫu xét nghiệm của các trường hợp liên quan đến BN6437 âm tính với Covid-19 lần 1.

Cũng theo Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng, từ 19 giờ 30 ngày 28/5 đến hiện tại lực lượng chức năng tỉnh này đã truy vết được 71 trường hợp F1 và 115 F2 liên quan đến BN6437.

Tâm An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm