Tin tức - Sự kiện

Giải cứu 6 người bị kẹt trong thang máy tại Cần Thơ

DNVN - Thông tin từ Công an TP Cần Thơ, vào rạng sáng 10/6, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Cái Răng, TP Cần Thơ đã giải cứu thành công 6 người đang bị mắc kẹt trong buồng thang máy.

Bốn địa phương bố trí vốn hơn 4,2 nghìn tỉ đồng cho tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng / Cần Thơ: Bác đơn khởi kiện của một phóng viên với Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông

Hiện trường vụ việc xảy ra tại căn hộ.

Hiện trường vụ việc xảy ra tại căn hộ.

Trước đó, khoảng 4h30 cùng ngày, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Cái Răng, TP Cần Thơ nhận được tin báo có người đang bị kẹt trong thang máy tại một căn hộ thuộc khu vực Thạnh Lợi, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ. Ngay lập tức, 8 cán bộ chiến sĩ và 1 xe chữa cháy đã nhanh chóng đến hiện trường thực hiện nhiệm vụ cứu nạn cứu hộ.

Chủ căn hộ trình bày vụ việc cho lực lượng chức năng của Công an TP Cần Thơ.

Chủ căn hộ trình bày vụ việc cho lực lượng Công an TP Cần Thơ.

Tại căn hộ lúc này thang máy bị kẹt giữa tầng 1 và tầng 2 và hiện có 6 người đang bị mắc kẹt trong buồng thang máy. Cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ đã trấn an những người bên trong buồng thang máy giữ bình tĩnh, đồng thời triển khai thiết bị cố định cửa, dùng khóa mở cửa thang máy để đưa từng người ra khỏi thang máy.


Sau gần 20 phút mắc kẹt, toàn bộ 6 người đã được giải cứu ra ngoài an toàn.

Quốc Hùng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm