Tin tức - Sự kiện

Nam Định: Sập giàn giáo đang thi công, 1 người tử vong, 7 người bị thương

Khi các công nhân đang đổ bê tông phần mái xây dựng một cây xăng, thì bất ngờ giàn giáo đỡ bị sập, toàn bộ mái và tường xây xung quanh bị đổ, kéo theo nhiều người... Vụ tai nạn khiến 1 người chết, 7 người bị thương.

Khánh Hòa: Xe khách du lịch cháy rụi trong đêm / CLIP: Ngôi chùa 300 tuổi dột nát, tượng nứt vỡ ở Hà Nội

Sập giàn giáo đang thi công, 1 người tử vong, 7 người bị thương - 1

Hiện trường vụ tai nạn lao động

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nam Định, vào 16h ngày 2/4, tại công trường thi công một cửa hàng xăng dầu trên địa bàn xóm 6 xã Hải Châu bất ngờ xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 1 người chết, 7 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khi các công nhân đang đổ bê tông phần mái thì giàn giáo đỡ bất ngờ bị sập, toàn bộ phần mái và tường xây xung quanh bị đổ, kéo theo nhiều người đang thi công bên trên rơi xuống.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân địa phương đã báo cáo lực lượng chức năng.

Lãnh đạo Công an tỉnh Nam Định cùng lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ với các phương tiện chuyên dụng đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo, triển khai các biện pháp tìm kiếm, cứu hộ các nạn nhân.

Sập giàn giáo đang thi công, 1 người tử vong, 7 người bị thương - 2

Tối cùng ngày, các cơ quan chức năng vẫn tích cực làm việc để tìm kiếm nạn nhân trong đống đổ nát.

 

Vụ tai nạn làm 1 người chết trên đường đi cấp cứu, 7 người khác bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện huyện Hải Hậu và Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định. Hiện sức khỏe những người bị thương đã ổn định, không nghiêm trọng đến tính mạng.

Phía UBND huyện Hải Hậu đã hỗ trợ gia đình có người tử vong 5 triệu đồng và gia đình có người bị thương 3 triệu đồng.

Tối cùng ngày, các cơ quan chức năng vẫn tích cực làm việc để tìm kiếm nạn nhân trong đống đổ nát, đồng thời tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm