Tin tức - Sự kiện

Hà Tĩnh: Phong tỏa bệnh viện Đa khoa tỉnh vì có một ca nhiễm Covid 19

DNVN - Hà Tĩnh vừa phát hiện thêm 1 ca nhiễm Covid mới trong cộng đồng là cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa và phun thuốc khử trùng.

Những ai phải trả phí xét nghiệm COVID-19? / Bắc Giang: "Việc lây chéo trong khu cách ly không còn là nguy cơ, mà chắc chắn đã xảy ra"

Sáng 8/6, Cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh đã phong tỏa tạm thời Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh "Nội bất xuất, ngoại bất nhập" vì có liên quan đến ca nghi nhiễm SARS-CoV-2

Sáng 8/6, cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh đã phong tỏa tạm thời Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh "nội bất xuất, ngoại bất nhập" vì có liên quan đến ca nghi nhiễm SARS-CoV-2

hh

Trong quá trình triển khai xét nghiệm cho toàn bộ cán bộ, nhân viên và bệnh nhân trong bệnh viện đã xác định 1 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2, là ông P.C.C. Tính đến hiện tại Hà Tĩnh có 10 ca nhiễm Covid 19.

HH

Ngay sau khi xác định 1 ca bệnh, ngành y tế cùng lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa tạm thời toàn bộ BVĐK tỉnh và khu vực sinh sống của ca bệnh tại phường Nguyễn Du. Lực lượng chức năng đang khẩn cấp triển khai việc điều tra, truy vết các trường hợp có liên quan để cách ly, lấy mẫu xét nghiệm.



Thủy Tiên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm