Tin tức - Sự kiện

Kiên Giang: Cháy chợ lúc rạng sáng, 30 ki ốt bị thiêu rụi

Sáng 2/3, ông Võ Văn Trà, Chủ tịch UBND huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang cho biết, sáng nay các lực lượng chức năng của huyện có mặt tại hiện trường vụ cháy kinh hoàng ở chợ Cà Nhung, xã Định Hòa để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Gia Lai: Thiếu hàng ngàn nhà vệ sinh trường học / FLC và ACV: Ai thắng thầu dự án nhà ga T3 Cảng hàng không Tân Sơn Nhất?

Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h sáng nay, người dân ở khu vực xung quanh chợ phát hiện ngọn lửa bốc cao dữ dội. Do sợ ngọn lửa cháy lan sang nhà dân gần chợ nên nhiều người hô hoán nhau bỏ chạy ra bên ngoài rồi điện thoại báo cho cơ quan chức năng đến hiện trường chữa cháy.

Cháy chợ lúc rạng sáng, 30 ki ốt bị thiêu rụi - 1

Cảnh tượng lúc cháy chợ Cả Nhung lúc rạng sáng 2/3 làm 30 ki ốt bị thêu rụi

Do khu chợ này có các dãy ki-ốt liền kề nhau, bên trong chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên khi xe chữa cháy đến được thì gần 30 ki-ốt cùng khu nhà lồng chợ Cà Nhung đã bị cháy rụi.

Ông Trà cho biết thêm: “Ước thiệt hại ban đầu về hàng hóa là vào khoảng 2 tỉ đồng. Cả khu chợ này có khoảng 30 ki-ốt nhưng chủ đầu tư mới cho thuê lại gần 20 ki-ốt để kinh doanh.

Hiện chúng tôi đang tổ chức cuộc họp khẩn để tìm cách hỗ trợ các tiểu thương bị thiệt hại trong vụ hỏa hoạn này cũng như điều tra làm rõ nguyên nhân”.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm