Tin tức - Sự kiện

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024: Tân binh đối đầu cựu vương

DNVN - Với chủ đề “Made of Nature Wisdom - Tuyệt tác thiên nhiên”, đêm thi đấu thứ hai của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024 hứa hẹn một cuộc so tài mãn nhãn giữa tân binh Mỹ và cựu vương Ý vào 20h tối nay 15/6.

Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2024 tôn vinh sản phẩm OCOP / Đà Nẵng phát động chợ livestream bán hàng năm 2024

Tại đêm thứ hai của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024 diễn ra tối 15/6 với chủ đề “Made of Nature Wisdom - Tuyệt tác thiên nhiên”, khán giả sẽ chứng kiến những màn pháo hoa kỳ ảo, mãn nhãn trong cuộc so tài giữa tân binh Rozzi Fireworks đến từ Mỹ với cựu vương Martarello Group S.R.L (Ý) từng vô địch DIFF hai năm liên tiếp (2017, 2018) và á quân DIFF 2023.

Những màn pháo hoa của DIFF 2024 thắp sáng bầu trời sông Hàn.

Những màn pháo hoa của DIFF 2024 thắp sáng bầu trời sông Hàn.

Trở lại với DIFF, đội Martarello Group S.R.L quyết tâm một lần nữa chinh phục khán giả bằng những câu chuyện kể với pháo hoa đầy cuốn hút. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và màu sắc cuộc sống, màn trình diễn của đội Ý có tên “Vũ trụ rạng rỡ: Bản giao hưởng ánh sáng”. Không chỉ được thưởng thức bữa tiệc thị giác, khán giả sẽ được lắng nghe bản giao hưởng độc đáo, kết hợp hài hòa giữa những nốt nhạc êm dịu của dòng sông và những nhịp điệu khắc nghiệt của thiên nhiên hoang dã.

Ông Michele Martarello - Giám đốc nghệ thuật của đội Martarello chia sẻ: “Chúng tôi thực sự tự hào về thành tích của đội trong các mùa DIFF trước. Với bề dày kinh nghiệm của mình, để bày tỏ lòng biết ơn đến các bạn, đội Ý sẽ mang đến các khán giả một bất ngờ lớn, chưa từng thấy ở Đà Nẵng”.

Trong khi đó, tân binh Rozzi Fireworks (Mỹ) với hơn 130 năm kinh nghiệm cũng rất tự tin dù lần đầu đến Đà Nẵng. Họ mang đến màn trình diễn bùng nổ, phong cách “rất Mỹ” với tên gọi “Nhân loại – Cầu nối giữa các quốc gia”. Sự hiện diện của hàng loạt chùm pháo khổng lồ với màu sắc rực rỡ, tượng trưng cho sự đa dạng trong trải nghiệm của con người, thể hiện sự chung sống hài hòa của các nền văn hoá.

Trước giờ thi đấu, đại diện đội Rozzi Fireworks khẳng định: “Chúng tôi tin rằng pháo hoa không chỉ là một hình thức giải trí mà là hình thức nghệ thuật thị giác. Thông qua màn trình diễn của mình, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng đoàn kết và lạc quan cho khán giả.”

Đêm thứ 2 của DIFF 2024 không chỉ là sự thăng hoa của những màn pháo hoa rực rỡ mà còn hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm văn hóa nghệ thuật đặc sắc bên dòng sông Hàn qua các các tiết mục nghệ thuật sôi động đến từ hàng loạt nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế.

Trên sân khấu đầy sáng tạo của DIFF 2024, khán giả sẽ được thưởng thức tuyên ngôn mãnh liệt của tự nhiên trong tiết mục "Roar" (bài hát của Katy Perry) đến những giai điệu du dương và lãng mạn của bài hát "Che Sarà" (Jimmy Fontana) khắc họa nét đẹp yên bình của thiên nhiên qua tâm hồn nghệ thuật Ý; hay các tiết mục "Sông không lạnh" và "Trò chuyện cùng thiên nhiên" do Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng cùng các ca sĩ nổi tiếng trong nước thể hiện.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm