Tin tức - Sự kiện

Quán quân Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 sẽ được thưởng 10.000 USD

DNVN - UBND TP Đà Nẵng vừa chính thức ban hành Kế hoạch về việc tổ chức Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023, từ ngày 2/6 đến 8/7/2023 với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”.

Sử dụng nước tiết kiệm, hiệu quả, an toàn đến cuối mùa cạn / Doanh nghiệp Nhật chú trọng nguồn nhân lực chất lượng cao tại Việt Nam

Theo đó, tối 2/6 sẽ diễn ra lễ khai mạc DIFF 2023 và phần thi của hai đội Đà Nẵng (Việt Nam) – Phần Lan với chủ đề “Hòa bình cho nhân loại”; tối 10/6 là phần thi của hai đội Canada – Pháp với chủ đề "Tình yêu không biên giới”; tối 17/6 là phần thi của hai đội Úc – Ý với chủ đề “Chinh phục những giấc mơ”; tối 24/6 là phần thi của hai đội Ba Lan – Anh với chủ đề “Vũ điệu của thiên nhiên”. Chung kết DIFF 2023 sẽ diễn ra tối 8/7 với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”.

Đội quán quân DIFF 2023 sẽ được nhận 10.000 USD tiền thưởng, cúp và giấy chứng nhận

Đội quán quân DIFF 2023 sẽ được nhận 10.000 USD tiền thưởng, cúp và giấy chứng nhận.

Mỗi đội tham gia trình diễn trong khoảng từ 20 – 22 phút (không được dưới 20 phút và không quá 22 phút) theo chủ đề của DIFF 2023. Địa điểm bắn pháo hoa tại khu vực cảng Sông Hàn; địa điểm khán đài chính và sân khấu trên địa hè đường Trần Hưng Đạo, đối diện khu vực bắn, trên nền tảng của sân khấu đã sử dụng tại các kỳ DIFF trước.

Cơ cấu giải thưởng gồm đội Quán quân sẽ được nhận 10.000 USD cùng cúp và giấy chứng nhận; đội Á quân sẽ được nhận 5.000 USD cùng cúp và giấy chứng nhận. Tiêu chí đánh giá các màn trình diễn gồm: Ý tưởng, sự đa dạng và chủ đề của màn trình diễn; Sự phong phú, đa dạng về màu sắc; Tính độc đáo và chất lượng của màn trình diễn; Quy mô và số lượng hiệu ứng; Sự đồng bộ, ăn khớp giữa âm thanh (nhạc nền) và hình ảnh pháp hoa; Bám sát chủ đề và thể hiện được ý nghĩa chủ đề của DIFF 2023.

Sở Văn hóa – Thể thao Đà Nẵng là đơn vị điều hành DIFF 2023; đơn vị thực hiện và Tập đoàn Sun Group và Công ty CP thương mại & truyền thông Thời Đại; đơn vị tư vấn trình diễn pháo hoa là Công ty Global 2000 International.

Kinh phí phục vụ cho việc tổ chức bắn pháo hoa do Sun Group đảm nhiệm, không sử dụng từ ngân sách nhà nước theo quy định chung. Kinh phí tổ chức các hoạt động phụ trợ và bảo đảm an ninh trật tư, dịch vụ công cộng do các sở, ngành, địa phương thực hiện.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm