Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp tài trợ hơn 2,5 tỷ đồng cho chương trình “Cùng Tuổi Trẻ chống dịch Covid-19”
Hà Nội: Lập 6 đoàn kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại trường học / Khi nào bệnh nhân được tuyên bố khỏi COVID-19?
Dự kiến toàn bộ tổng số tiền 2 tỷ đồng sẽ được sử dụng để hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, và 100.000 khẩu trang vải kháng khuẩn được trao tặng cho lực lượng chiến sĩ, dân quân và tình nguyện viên đang tham gia công tác phòng chống dịch tại các tỉnh thành có nguy cơ cao.
Dai-Ichi Việt Nam tài trợ 2 tỉ đồng và 100.000 khẩu trang vải kháng khuẩn để chống dịch Covid-19
Thực hiện chủ trương của Chính phủ trong việc ngăn chặn dịch bệnh, bên cạnh chương trình đồng hành cùng Tuổi Trẻ chống dịch Covid-19, xuyên suốt trong hai tháng vừa qua, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng hơn 100.000 khẩu trang và chai dung dịch rửa tay sát khuẩn có tổng trị giá gần 3 tỷ đồng cho khách hàng và người dân địa phương; phát hơn 1 triệu tờ rơi hướng dẫn cộng đồng bảo vệ sức khỏe, phòng dịch Covid-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế thông qua hơn 290 Văn phòng kinh doanh và Tổng đại lý của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Là doanh nghiệp hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ đầy tính nhân văn, bên cạnh nỗ lực kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng là một phần quan trọng trong sứ mệnh của công ty nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.
Với tinh thần “Kết nối triệu yêu thương”, tiếp theo các chương trình hỗ trợ phòng chống Covid-19 cho khách hàng và người dân được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai trong thời gian vừa qua, việc tài trợ hơn 2,5 tỷ đồng để chung tay cùng báo Tuổi Trẻ triển khai chương trình phòng chống dịch Covid 19 đầy ý nghĩa này đã cho chúng tôi có thêm cơ hội tri ân cộng đồng. Chúng tôi vinh dự đồng hành cùng báo và hy vọng những đóng góp của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ giúp lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, tiếp sức tạo nên sức mạnh cộng hưởng để toàn xã hội cùng đồng lòng giúp đỡ, sẻ chia để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực của Chính phủ cùng với sự đóng góp của các doanh nghiệp, tập thể cũng như cá nhân, Việt Nam sẽ sớm chiến thắng đại dịch Covid-19”.
Ngoài các chương trình hỗ trợ cộng đồng, Dai-ichi Life Việt Nam đã khuyến khích khách hàng liên hệ và giao dịch về Hợp đồng bảo hiểm với Công ty thông qua các hình thức giao dịch từ xa/trực tuyến. Đây là nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam nhằm bảo vệ sức khỏe cho khách hàng, gia đình và cộng đồng trước dịch bệnh Covid-19, đồng thời đảm bảo giao dịch của khách hàng luôn an toàn, hiệu quả và thông suốt. Luôn mang đến sự an tâm cho khách hàng theo đúng phương châm "Khách hàng là trên hết", Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã ra thông báo cam kết chi trả và ưu tiên giải quyết nhanh các quyền lợi bảo hiểm do nhiễm Covid-19.
Bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, trong hơn 13 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện xã hội với số tiền đóng góp hơn 32 tỷ đồng như: Chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch cho học sinh và giáo viên, chương trình tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo…
Riêng trong năm 2019, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty đã đóng góp hơn 8 tỷ đồng để triển khai các hoạt động cộng đồng, giúp hơn 22.000 người dân hưởng lợi, trong đó có 7 chương trình hiến máu nhân đạo với 1.102 đơn vị máu được hiến tặng, 5 công trình nước sạch và nhà vệ sinh học đường, 39 công trình và hệ thống lọc nước uống sạch, 1 hệ thống nội soi Tai-Mũi-Họng cho bệnh viện phục vụ gần 1.000 bệnh nhân khu vực miền núi, 500 bệnh nhân nghèo được phẫu thuật mắt, 8.100 phần quà và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.
Vào ngày 12/12/2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh là Doanh nghiệp vì Cộng đồng trong Lễ Tôn vinh các Doanh nghiệp vì Cộng đồng – “Saigon Times CSR 2019”, minh chứng cho sự tận tâm với triết lý “Tất cả vì con người” của Công ty với mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho người dân Việt Nam.
End of content
Không có tin nào tiếp theo