Tin tức - Sự kiện

Sóc Trăng không thu học phí có thời hạn và hỗ trợ tiền đóng học phí học kỳ I

DNVN - Ngày 15/9, UBND tỉnh Sóc Trăng đã có văn bản hỏa tốc về việc thống nhất chủ trương không thu học phí có thời hạn và hỗ trợ tiền đóng học phí học kỳ I năm học 2021 - 2022 đối với trẻ em, học sinh phổ thông trường ngoài công lập.

Sóc Trăng: Người dân không được ra đường từ 20h đến 4h sáng hôm sau / Phong tỏa Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng vì có nhiều ca dương tính với SARS -CoV-2

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng chỉ đạo thống nhất chủ trương không thu học phí có thời hạn đối với trẻ em mầm non và học sinh phổ thông công lập, học viên học tại các cơ sở giáo dục thường xuyên theo chương trình giáo dục phổ thông. Hỗ trợ tiền đóng học phí cho trẻ em mầm non, học sinh phổ thông trong cơ sở giáo dục ngoài công lập năm học 2021 - 2022.

Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố… khẩn trương tham mưu UBND tỉnh xây dựng dự thảo Tờ trình và Nghị quyết của HĐND tỉnh theo nội dung nêu trên đúng theo trình tự, thủ tục, quy định để sớm trình UBND tỉnh.

“Chỉ đạo các cơ sở giáo dục trực thuộc tạm thời không thu học phí học kỳ I năm học 2021 - 2022 khi chưa có quy định của HĐND tỉnh. Tiếp tục rà soát, triển khai kịp thời chính sách hỗ trợ cho học sinh theo quy định, không để học sinh có hoàn cảnh khó khăn nghỉ học, bỏ học do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 -2022 chi tiết, chu đáo, chặt chẽ an toàn và khoa học để bảo đảm thực hiện hoàn thành nhiệm vụ năm học”, văn bản nêu.

Văn bản thống nhất không thu học phí có thời hạn và hỗ trợ tiền đóng học phí học kỳ I năm 2021 – 2022.

Văn bản ngày 15/9 của UBND tỉnh Sóc Trăng, thống nhất không thu học phí có thời hạn và hỗ trợ tiền đóng học phí học kỳ I năm 2021 – 2022.

Hồng Ngọc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm