Tin tức - Sự kiện

Thiện Nhân Hospital: Tiên phong công nghệ, đồng hành cùng sức khỏe người dân miền Trung – Tây Nguyên

DNVN - Thiện Nhân Hospital không ngừng cố gắng mở rộng mạng lưới y tế, đưa các trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới về với miền Trung - Tây Nguyên, nhằm giúp người dân trong khu vực có được các cơ sở kiểm tra sức khỏe, tầm soát bệnh tốt nhất.

Đà Nẵng: Nhiều dự án có kế hoạch vốn lớn chưa triển khai được / Đà Nẵng: Thu ngân sách 10 tháng giảm

Góp phần giảm tải cho bệnh viện tuyến trên và y tế công lập

Trung bình mỗi năm Thiện Nhân Hospital đón hàng ngàn lượt khách hàng tại các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên như Quảng Ngãi, Bình Định, Quảng Nam, KonTum, Gia Lai… Các dịch vụ được nhiều người lựa chọn là kiểm tra sức khỏe định kỳ, khám tim mạch, theo dõi sau phẫu thuật, sau điều trị ung thư…

Tại Thiện Nhân Quảng Ngãi, Thiện Nhân Hospital đã trang bị hệ thống CT phổ 256 lát cắt – Revolution Frontier Gen 3 đầu tiên tại Đông Nam Á.

Thiện Nhân Quảng Ngãi trang bị hệ thống CT phổ 256 lát cắt – Revolution Frontier Gen 3 đầu tiên tại Đông Nam Á.

Thay vì phải di chuyển quãng đường 500 - 600km; mất cả chục giờ đồng hồ ngồi xe, hoặc phải đi máy bay với chi phí cao để đến các TP lớn ở hai đầu đất nước thì giờ đây, người dân có thể yên tâm khi theo dõi, tái khám định kỳ ngay tại miền Trung với chất lượng y tế tốt nhất.

Trường hợp điển hình là cô M.T.X.H (56 tuổi, Quy Nhơn). Cô H bị nang gan phải, gan nhiễm mỡ độ 1, viêm thực quản trào ngược GRADE A (LA), viêm xung huyết niêm mạc hang vị mức độ nhẹ. Trước khi biết đến Thiện Nhân Hospital, cô H thường đi khám ở các bệnh viện tuyến trên khiến cô rất mệt mỏi vì phải dậy sớm, di chuyển xa, tâm lý lo lắng nên bệnh càng thêm bệnh. Theo cô H chia sẻ, con gái của cô phải xin nghỉ việc để đưa cô đi tái khám, mất nhiều thời gian và tiền bạc hơn.

Một trường hợp khác là chú H.V.M (62 tuổi, ở Bình Định), bị bệnh tim, đã qua phẫu thuật đặt stent, ngoài ra còn có bệnh nền tiểu đường và cao huyết áp. Chú cho biết trước đây phải vào TP Hồ Chí Minh thăm khám định kỳ, vì lớn tuổi nên vấn đề đi lại rất khó khăn. Từ khi biết đến Thiện Nhân Hospital, chú được thăm khám gần nhà hơn, chi phí đi lại, ăn ở và khám chữa bệnh cũng giảm hơn rất nhiều.

ThS,BS Ngô Đức Hải - Tổng Giám đốc Thiện Nhân Hospital chia sẻ: “Thiện Nhân Hospital không ngừng cố gắng mở rộng mạng lưới y tế, đưa các trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới về với miền Trung - Tây Nguyên, nhằm giúp người dân trong khu vực có được các cơ sở kiểm tra sức khỏe, tầm soát bệnh tốt nhất. Từ đó góp phần giảm tải tối đa cho các bệnh viện tuyến trên và hệ thống y tế công lập. Đồng thời, giúp người dân giảm được nhiều rủi ro khi đi đường xa”.

Tiên phong công nghệ mạnh mẽ

Nói đi đôi với làm, sau những bước tiên phong công nghệ mạnh mẽ, đưa Thiện Nhân Đà Nẵng nhanh chóng trở thành một trung tâm chẩn đoán y khoa kỹ thuật cao uy tín hàng đầu miền Trung – Tây Nguyên, Thiện Nhân Hospital tiếp tục đầu tư lớn tại Thiện Nhân Quảng Ngãi vừa được khai trương, đi vào hoạt động tháng 10/2023.

Tại Thiện Nhân Quảng Ngãi, Thiện Nhân Hospital đã trang bị hệ thống CT phổ 256 lát cắt – Revolution Frontier Gen 3 đầu tiên tại Đông Nam Á. Đây là thế hệ máy hiện đại nhất hiện đại nhất thế giới hiện nay của hãng GE Healthcare - Mỹ, giúp chẩn đoán sớm, chính xác và nhanh chóng các bệnh lý nguy hiểm như tim mạch, ung thư, đột quỵ…

Các ưu điểm vượt trội của máy CT phổ 256 lát cắt – Revolution Frontier Gen3 tại Thiện Nhân Quảng Ngãi gồm khả năng tái tạo 256 lát cắt/ vòng quay, công nghệ đầu thu được chế tạo bằng vật liệu đá quý cho tốc độ ghi hình cao, độ nét cao, độ phân giải không gian lên 0,23 mmz, giúp phát hiện những tổn thương rất nhỏ mà các dòng chụp cắt lớp vi tính không làm được.

Công nghệ phổ hai mức năng lượng giúp giảm nhiễu ảnh; tối ưu đánh giá tính chất ngấm thuốc của tổn thương; phân tích bản chất của sỏi thận; đánh giá thoái hoá khớp do bệnh gout…; camera AI giảm sai sót trong quá trình chụp và phân tích kết quả.

Ngoài ra; trí tuệ nhân tạo Deep Learning – True Fidelity giúp giảm liều tia xạ lên đến 96% bảo đảm an toàn cho trẻ em; tầm soát định kỳ mạch vành, mạch não, ung thư…; theo dõi điều trị ung thư; tầm soát ung thư phổi với CT phổi liều siêu thấp.

Cùng với đó, tại Thiện Nhân Quảng Ngãi còn trang bị máy MRI 3.0 Tesla Lumina Full Option (Siemens - Đức) hiện đại nhất miền Trung - Tây Nguyên; máy siêu âm sản 4D siêu cao cấp Voluson Expert 22 và máy siêu âm tim 4D Vivid 95 hiện đại nhất của hãng GE - Mỹ và đầu tiên tại khu vực miền Trung & Tây nguyên;

Máy siêu âm tổng quát cao cấp Epiq Elite Philips - Mỹ; máy xét nghiệm sinh hoá miễn dịch tự động Cobas 6000 Roche - Thuỵ Sĩ; hoá chất xét nghiệm nhập ngoại chính hãng, độ nhạy cao… giúp tăng hiệu quả, chất lượng của chẩn đoán và điều trị các bệnh lý.

Lấy chất lượng phục vụ làm trung tâm

“Lấy chất lượng phục vụ làm trung tâm trên hành trình phát triển, Thiện Nhân Đà Nẵng, Thiện Nhân Quảng Ngãi cũng như hệ sinh thái Thiện Nhân Hospital nói chung luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cả về cơ sở vật chất lẫn hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại hàng đầu thế giới”, Ths,BS Ngô Đức Hải nhấn mạnh.

Theo các bác sĩ của Thiện Nhân Hospital, nhằm bảo đảm sức khỏe tốt nhất sau xuất viện, người bệnh cần được chăm sóc, theo dõi và tái khám đầy đủ để kiểm tra mức độ hồi phục, kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý các biến chứng có thể xảy ra.

Thiện Nhân Hospital có đủ khả năng và điều kiện để phục vụ khách hàng trong việc chăm sóc, theo dõi và tái khám sau điều trị bệnh với không gian khám, chữa bệnh hiện đại, rộng rãi và đầy đủ tiện ích như nước uống, wifi miễn phí…; hệ thống trang thiết bị tiên tiến, luôn được cập nhật, đổi mới, bảo đảm kết quả thăm khám chính xác.

Thiện Nhân Hospital cũng sở hữu đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm, kỹ thuật viên, nhân viên y tế được đào tạo bài bản tại các bệnh viện, trung tâm y tế lớn trên cả nước; có sự hỗ trợ trực tiếp và trực tuyến từ các chuyên gia đầu ngành tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, giúp hội chẩn chính xác và tư vấn kịp thời những trường hợp bệnh lý khó.

Đồng thời thủ tục nhanh chóng, thông tin được bảo mật tuyệt đối, phục vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả Chủ nhật. Đặt lịch nhanh chóng qua Hotline 0982.135.606/ Inbox fanpage/ Website: https://thiennhanhospital.com/. Địa chỉ Thiện Nhân Đà Nẵng: 276 – 278 - 280 Đống Đa, Đà Nẵng; điện thoại: 02363.56.89.88 - 02363.82.84.89. Thiện Nhân Quảng Ngãi: 168 Hùng Vương, TP Quảng Ngãi ; điện thoại: 02553.888.999.

Ái Như
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm