Tin tức - Sự kiện

TIN SÁNG (17/5): Thêm 37 ca mắc Covid-19 ở trong nước, Mỹ may mắn đánh bại biến chủng virus?

DNVN - Thêm 37 ca mắc Covid-19 ở trong nước, Mỹ may mắn đánh bại biến chủng virus, Liên Hợp Quốc cân nhắc kêu gọi cấm vận vũ khí Myanmar, nhà máy hạt nhân Chernobyl lại cháy âm ỉ và có thể phát nổ, Vĩnh Phúc công bố giá xét nghiệm Covid-19... là những tin tức đáng chú ý sáng nay (17/5).

TIN SÁNG (13/5): Ghi nhận thêm 33 ca nhiễm COVID-19, iPhone 12 màu tím lên kệ tại Việt Nam / TIN TỐI (13/5): Thêm 31 ca mắc Covid-19 mới; xe VinFast đời 2020 khan hàng sau khi các đại lý giảm giá mạnh

Thêm 37 ca mắc Covid-19 ở trong nước
Bộ Y tế ghi nhận thêm 37 ca mắc Covid-19 trong nước tại Bắc Giang (22), Bắc Ninh (11), Vĩnh Phúc (3), Tuyên Quang (1). Trong đó 15 ca mới trong khu cách ly, 22 ca mới trong khu vực được phong tỏa, chưa phát hiện các ổ dịch mới.
Bộ trưởng Bộ Y tế: Tất cả các ca mắc mới đều xác định được nguồn lây
Theo Bộ Y tế, số lượng ca mắc mới COVID-19 có thể tiếp tục sẽ tăng nhưng tất cả các ca mắc mới đều xác định được nguồn gốc lây nhiễm.
Vĩnh Phúc công bố giá xét nghiệm Covid-19
Ngày 16/5, HĐND tỉnh Vĩnh Phúc đã ban hành mức giá tạm thời đối với dịch vụ xét nghiệm SARS-CoV-2 tại các đơn vị y tế công lập trên địa bàn tỉnh. Theo đó, dịch vụ xét nghiệm Covid-19 cho một người tại Vĩnh Phúc có mức giá thấp nhất là 238.000 đồng và cao nhất là 734.000 đồng.
Vĩnh Phúc công bố giá xét nghiệm Covid-19, cao nhất là 734.000 đồng

Vĩnh Phúc công bố giá xét nghiệm Covid-19, cao nhất là 734.000 đồng

Bí thư Đà Nẵng yêu cầu truy trách nhiệm 2 công ty liên quan dịch Covid-19

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng đề nghị xem xét xử lý trách nhiệm 2 công ty Trường Minh và Safi vì vi phạm trong phòng chống dịch Covid-19.
Bỏ thuế nhập linh kiện, giá ô tô trong nước vẫn ở... trên trời
Sau 10 tháng được hưởng ưu đãi thuế từ Nhà nước, hầu hết các dòng xe vẫn không giảm là bao, thậm chí nhiều mẫu xe ''hàng hot", doanh số tốt trên 1.000 chiếc bán ra/tháng vẫn neo mức rất cao.

Cơn khát chip toàn cầu có thể kéo dài đến năm 2023
Chip nằm trong gần như mọi thứ, từ máy PlayStation 5, bàn chải đánh răng tự động cho đến máy giặt, đồng hồ báo thức. Nguồn cung chip đang dần hạn hẹp vì nhiều lý do.
Sẽ xử nghiêm đối tượng nhập cảnh trái phép làm lây lan dịch ở Hải Dương
Ông Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ, tài liệu và sẽ xử lý nghiêm đối tượng nhập cảnh trái phép từ Lào về làm lây lan dịch Covid-19.
Nhà máy hạt nhân Chernobyl lại cháy âm ỉ và có thể phát nổ
Hàng tấn nhiên liệu hạt nhân trong tầng hầm của nhà máy hạt nhân Chernobyl đã bắt đầu phản ứng trở lại và không có dấu hiệu dừng lại.
Nga muốn làm nơi hòa giải cho Israel và Palestine
Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Hạ viện Nga tuyên bố sẵn sàng thu xếp địa điểm ở thủ đô Moscow để làm nơi tổ chức các cuộc đàm phán hòa giải giữa Israel và Palestine.
Mỹ may mắn đánh bại biến chủng virus?
Dù Mỹ có số người mắc và tử vong vì Covid-19 cao nhất thế giới, nước này chưa trải qua đợt bùng phát ca nhiễm biến chủng nghiêm trọng. Một số nhà khoa học nói đây là điều "ăn may".
Liên Hợp Quốc cân nhắc kêu gọi cấm vận vũ khí Myanmar
Liên Hợp Quốc (LHQ) sẽ xem xét dự thảo nghị quyết của Đại hội đồng kêu gọi "đình chỉ ngay lập tức việc cung cấp, mua bán hoặc chuyển giao trực tiếp hay gián tiếp mọi loại vũ khí, đạn dược và thiết bị quân sự cho Myanmar".
Phùng Trang (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm