Xã hội

Bình Dương: Tặng quà hỗ trợ hơn 200 công nhân có gia đình bị thiệt hại nặng do bão lũ

DNVN - Hơn 200 công nhân lao động, đoàn viên công đoàn đang làm việc tại tỉnh Bình Dương có gia đình bị thiệt hại do bão lũ tại các tỉnh miền Trung, đã được Liên đoàn Lao động tỉnh này trao quà hỗ trợ với tổng trị giá trên 600 triệu đồng.

Đà Lạt có “ATM khẩu trang” miễn phí / Ước mơ bình dị của 3 đứa trẻ bán rau giúp mẹ chữa bệnh ung thư ở Đà Lạt

Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương vừa tổ chức trao quà hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động đang làm việc trên địa bàn tỉnh này, có gia đình bị ảnh hưởng nặng bởi các đợt bão, lũ vừa qua.

Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương trao quà cho công nhân lao động. (Ảnh: Báo Bình Dương)

Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương trao quà cho công nhân lao động. (Ảnh: Báo Bình Dương)

Theo đó, 202 công nhân lao động, đoàn viên công đoàn đang làm việc tại Công ty TNHH may mặc Leading Star Việt Nam và công ty TNHH Hansoll Vina, có gia đình bị thiệt hại nặng nề do bão lũ tại các tỉnh miền Trung, đã được trao quà. Mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Các trường hợp còn lại, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục tổ chức trao tặng trong các đợt trao tiếp theo, sau khi đã xét xong hồ sơ.

Được biết, chỉ trong vòng hơn 1 tháng kể từ khi phát động quyên góp, ủng hộ, đến nay, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận từ gần 600 đơn vị với tổng số tiền hơn 10 tỷ đồng.

Đây là hoạt động nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với gia đình công nhân lao động đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh, giúp họ yên tâm lao động sản xuất, ổn định đời sống. Đồng thời, đó cũng là nghĩa cử cao đẹp, nhằm phát huy và lan toả tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia vì cộng đồng.

 

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm