Tin tức - Sự kiện

Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa trao 9 nhà tình nghĩa cho đồng bào miền Trung

DNVN – Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đã trao 4 căn nhà cho người dân huyện Nam Trà My (Quảng Nam) và 5 căn cho người dân xã Hương Lâm, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), với tổng số tiền 450 triệu đồng. Hiệp hội trao tiền mặt và nhờ các địa phương triển khai thi công, phấn đấu kịp cho bà con đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Nhiều doanh nghiệp hỗ trợ người dân Thừa Thiên Huế tái sản xuất sau bão lụt / Bình Dương: Doanh nghiệp Hàn Quốc, Đài Loan trao học bổng và nhà tình thương

Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vừa tổ chức chuyến đi thăm và trao tặng 450 triệu đồng, để xây dựng 9 căn nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ tại miền Trung.

Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đã trao số tiền mặt là 450 triệu đồng (9 nhà tình nghĩa) và nhờ các địa phương triển khai thi công, phấn đấu kịp cho bà con đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đã trao số tiền mặt là 450 triệu đồng (9 nhà tình nghĩa) và nhờ các địa phương triển khai thi công, phấn đấu kịp cho bà con đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Theo đó, Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa đã trao tặng 4 căn nhà cho người dân ở huyện Nam Trà My (Quảng Nam) và 5 căn cho người dân xã Hương Lâm, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), với tổng số tiền 450 triệu đồng.

Hiệp hội đã trao tiền mặt và nhờ các địa phương triển khai thi công, phấn đấu kịp cho bà con đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

“Dịch Covid-19 đã làm ngành du lịch Khánh Hòa chịu thiệt hại nặng nề. Tuy nhiên, khi Hiệp hội tổ chức vận động kinh phí và hiện vật để giúp đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại vì thiên tai, các doanh nghiệp, cá nhân đang họat động trong ngành du lịch đã hưởng ứng rất tích cực. Sau 3 tuần phát động, Hiệp hội đã nhận được 450 triệu đồng để tổ chức chuyến đi từ thiện trao tặng nhà tình nghĩa lần này”, ông Hoàng Văn Vinh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hoà, cho hay.

Trước đó, Hiệp hội cũng quyên góp được gần 400 kg gạo, hơn 500 gói bột ngọt, đường, bột canh và hơn 300 cuốn sách… và đã bàn giao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Khánh Hòa ủng hộ đồng bào miền Trung.

 

Tâm An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm