Xã hội

Truyền thông góp phần quan trọng vào thành công lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột

DNVN - Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng người dân, du khách trong nước và quốc tế. Đằng sau sự thành công ấy là những đóng góp quan trọng trong công tác truyền thông.

Hoa hậu H’Hen Niê làm Đại sứ truyền thông Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2023 / Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần 8 có nhiều điểm mới hấp dẫn

Sau gần một tuần khai diễn (từ ngày 10-14/3), Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã chính thức khép lại.

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã chính thức khép lại, để lại bao lưu luyến trong lòng du khách thập phương

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 khép lại, để lại bao lưu luyến trong lòng du khách thập phương.

Theo Ban Tổ chức, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2023 thu hút hơn 90.000 lượt du khách, trong đó có khoảng 600 lượt khách quốc tế. Nhiều cơ sở lưu trú “cháy phòng”, hoạt động du lịch – lữ hành và các ngành nghề kinh doanh, dịch vụ khác vì thế cũng sôi động, nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Hàng trăm cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương quan tâm tham dự; hàng nghìn bản tin, bài viết, clip lan toả sự kiện.

Để góp phần làm nên sự thành công ấy, không thể không nhắc đến vai trò quan trọng của công tác truyền thông. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện PRO (PRO Event) vinh dự được UBND tỉnh Đắk Lắk “chọn mặt gửi vàng” đồng hành tổ chức lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột.

Ông Trần Tấn Vinh – Tổng Giám đốc PRO Event, thành viên Tiểu Ban truyền thông Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8, cho biết, ngay sau khi được xét chọn là đơn vị thực hiện truyền thông cho lễ hội, doanh nghiệp đã bắt tay ngay vào việc phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Đắk Lắk triển khai các giải pháp truyền thông cụ thể theo từng giai đoạn trước, trong và sau lễ hội.

Phát huy tinh thần mỗi người dân, doanh nghiệp là một Đại sứ truyền thông, bên cạnh Hoa hậu H’Hen Niê, PRO Event còn tham mưu Tiểu Ban truyền thông mời các KOLs, KOCs, Idol Tiktok, Travel bloger, Admin fanpage, website… có sức ảnh hưởng và lượng người theo dõi lớn tham gia làm Đại sứ truyền thông cho lễ hội.

Ông Trần Tấn Vinh – Tổng Giám đốc PRO Event nhận bằng khen của UBND tỉnh Đắk Lắk.

Ông Trần Tấn Vinh – Tổng Giám đốc PRO Event, nhận bằng khen của UBND tỉnh Đắk Lắk vì đã có những đóng góp tích cực cho sự thành công của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8.

"Với sự hỗ trợ kết nối từ các Đại sứ truyền thông mạng xã hội ở nhiều lĩnh vực đã góp phần tạo nên sự lan toả lễ hội đậm đà bản sắc văn hóa Tây Nguyên đến đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế. Đây cũng chính là điểm mới nổi bật trong công tác truyền thông so với các kỳ lễ hội trước", ông Trần Tấn Vinh chia sẻ.

Nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của các tổ chức, cá nhân vào sự thành công của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2023, tại lễ bế mạc tối 14/3, UBND tỉnh Đắk Lắk đã trao tặng Bằng khen cho 19 tập thể và 13 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động của Lễ hội.


Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm