Y tế

Thừa Thiên Huế: 6 bệnh nhân Covid-19 rất nặng từ Quảng Nam, Đà Nẵng chuyển ra được công bố khỏi bệnh

DNVN – Các bệnh nhân Covid-19 được chữa khỏi này đều có bệnh lý nền rất nặng, suy thận mạn, suy tim, tăng huyết áp. Sau khi được công bố khỏi bệnh, họ tiếp tục ở lại bệnh viện để lọc máu định kỳ. Chỉ có bệnh nhân 523 (6 lần xét nghiệm âm tính) được xuất viện về cách ly tại nhà.

Thừa Thiên Huế: Tạo điều kiện để công dân từ vùng dịch trở về / Thừa Thiên Huế: 16 ca nghi nhiễm Covid-19 đều âm tính, điều trị tích cực 19 ca nhiễm từ Đà Nẵng, Quảng Nam chuyển ra

Ngày 18/8, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, đã có 6/12 bệnh nhân Covid-19 đang điều trị tại Trung tâm cách ly và điều trị bệnh nhân Covid-19 thuộc Cơ sở 2 của Bệnh viện, được công bố khỏi bệnh.

Bệnh nhân thứ 523 (62 tuổi, ở Quảng Nam) đã được Bệnh viện Trung ương Huế chữa khỏi bệnh và cho xuất viện về cách ly tại nhà.

Bệnh nhân thứ 523 (62 tuổi, ở Quảng Nam) đã được Bệnh viện Trung ương Huế chữa khỏi bệnh và cho xuất viện về cách ly tại nhà (Ảnh: Báo Thừa Thiên Huế).

Trong đó, bệnh nhân 523 là bà Hoàng Thị H. (62 tuổi; ngụ Quảng Nam) được xuất viện về cách ly tại nhà sau 6 lần xét nghiệm cho kết quả âm tính với Covid-19.

5 trường hợp còn lại, gồm bệnh nhân 476 âm tính 8 lần, bênh nhân 507 âm tính 6 lần; bệnh nhân 452 âm tính 4 lần; bệnh nhân 481 và bệnh nhân 483 cùng âm tính 3 lần.

Đây là những trường hợp trong số 12 bệnh nhân được chuyển từ Quảng Nam, Đà Nẵng ra điều trị tại Cơ sở Bệnh viện Trung ương Huế.

Tất cả họ đều bị bệnh lý nền rất nặng, suy thận mạn, suy tim, tăng huyết áp. Sau khi được công bố khỏi bệnh, các bệnh nhân tiếp tục ở lại bệnh viện để lọc máu định kỳ.

 

Viên Hữu
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm