Văn hóa

Trấn Thành và Hari Won tổ chức đám cưới vào 25/12?

Trước việc rò rỉ thiệp cưới, thông tin cặp đôi Trấn Thành - Hari Won sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/12 đang gây xôn xao dư luận.

Chiều 21/11, trên một số trang mạng chia sẻ hình ảnh thiệp cưới được cho là của Hari Won và Trấn Thành. Tấm thiệp cưới với phong cách hiện đại ghi rõ "Lễ thành hôn của Huỳnh Trấn Thành và Lưu Esther (tên Hari Won)", theo tin tức trên báo Zing news. 

Trấn Thành và Hari Won tổ chức đám cưới vào ngày 25/12?. Ảnh Zing  news.

Đúng như tin đồn trước đó, hôn lễ diễn ra vào ngày 25/12 tại một trung tâm tổ chức sự kiện ở TP.HCM. Gia đình của Hari Won đang ở Hàn Quốc cũng sẽ có mặt tại Việt Nam để chung vui. 

Theo nguồn tin, Trấn Thành và bạn gái muốn có một đám cưới ấm áp, riêng tư nên sẽ thắt chặt an ninh trong ngày trọng đại. Trao đổi với phóng viên Zing news, một danh hài (muốn giấu tên) có quan hệ thân thiết với Trấn Thành khẳng định đám cưới "chắc chắn diễn ra vào ngày 25/12". 

Sau khi hình ảnh thiệp cưới được cho là của Trấn Thành và Hari Won lan truyền trên mạng xã hội, hai nhân vật chính vẫn giữ im lặng, theo tin tức trên báo Gia đình & Xã hội. 

Một số nguồn tin từ mạng xã hội tiết lộ, đám cưới giữa Trấn Thành và Hari Won là sự thật và sẽ vô cùng bảo mật, an ninh được thắt chặt ở mức tối đa nhằm đảm bảo sự riêng tư cho cô dâu chú rể. 

Người thân của Hari Won cũng sẽ từ Hàn Quốc bay sang Việt Nam để tham dự hôn lễ. Không những vậy, Trấn Thành còn là người trực tiếp đứng ra lo liệu, chuẩn bị tất cả các công đoạn cho tiệc cưới.

 

Họ đã liên hệ với những anh chị, bạn bè đồng nghiệp thân thiết để thiết kế váy cưới và chụp ảnh cưới. Trước đó, Hari Won từng úp mở về đám cưới rằng, đó sẽ là một buổi tiệc ấm cúng, khách không nhiều, chỉ bạn bè thân thiết và gia đình.

 Cô và một nửa của mình sẽ không tổ chức rầm rộ ở khách sạn lớn để tránh áp lực cho đôi bên mà thích không gian của những quán ăn ngon, hoặc mở tiệc kiểu buffet ở công viên, ngoài bãi biển để mọi người được vui chơi, chúc phúc đôi trẻ.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, quản lý của Hari Won tiết lộ, cô sẽ biểu diễn ở Mỹ từ ngày 18/11 - 2/12 với bản hợp đồng đã ký rồi, nên nếu có đám cưới chắc phải “mua phi thuyền bay đi bay về” mới kịp. 

Trả lời PV Báo GĐ&XH, Hari Won chia sẻ, hiện cô khá bận rộn với các kế hoạch biểu diễn vì vừa trải qua ca mổ ruột thừa vào tối 12/10 nên nhiều dự định bị ngưng trệ do không thể cử động mạnh. Trước câu hỏi về thực hư chuyện sẽ kết hôn, Hari Won xin phép chưa đưa ra phản hồi thông tin này.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing new, Gia đình & Xã hội)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo