Văn hóa

Trọng Nhân của Vietnam's Got Talent từng đi diễn đám cưới

(DNVN) - Trọng Nhân, quán quân của Vietnam's Got Talent cho biết cậu bé từng đi diễn ở các đám cưới để thỏa mãn niềm đam mê chơi trống.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, Tìm kiếm tài năng Việt Nam - Vietnam's Got Talent một lần nữa lại chứng kiến sự lên ngôi của một thí sinh nhí. Nếu như năm 2015, công chúng đã dậy sóng vì cậu bé hát xẩm Đức Vĩnh thì năm 2016 này, Trọng Nhân, tay trống 9 tuổi đã chính thức làm khán giả điên đảo.

Trong đêm Gala trao giải vừa rồi, với số phiếu bình chọn áp đảo là hơn 45%, Trọng Nhân đã qua mặt 3 đối thủ nặng ký gồm bé Quỳnh Anh, Trung Lương và nhóm nhảy đèn led 218 để giành ngôi vị cao nhất. Chức Quán quân cùng giải thưởng 500 triệu đồng đã về tay Trọng Nhân trong sự cổ vũ, reo hò nồng nhiệt từ khán giả. 

Trọng Nhân từng đi đánh trống ở đám cưới để thỏa mãn đam mê. Ảnh Zing news.

Trọng Nhân năm nay 9 tuổi, hiện đang là học sinh lớp 3 trường Tiểu học Mê Linh, Đà Lạt, Lâm Đồng. Trọng Nhân sinh ra trong gia đình yêu nghệ thuật, ba của Trọng Nhân là anh Nguyễn Trọng Nghĩa vốn yêu ca hát. Từ nhỏ Trọng Nhân và anh trai đã theo học nhạc cụ, anh trai Trọng Nhân học đàn piano và là sinh viên Học viện Âm nhạc quốc gia.

Trước khi trở thành quán quân Vietnam's Got Talent 2016, năm 7 tuổi, Trọng Nhân đã xuất hiện và trổ tài đánh trống trong chương trình Người bí ẩn năm 2015. Khi đó, Trọng Nhân đã vô tư chia sẻ với Trấn Thành rằng từng chơi trống ở đám cưới và ước mơ lớn lên sẽ trở thành một nhạc công chơi trống, có thể đi khắp nơi biểu diễn cho công chúng xem. 

Ba Trọng Nhân cho biết, tính con trai anh vốn nhút nhát, lại thường bị hiểu lầm là con gái vì có mái tóc dài. Ở nhà, thần đồng chơi trống cũng ít nói nhưng khi được chơi với dàn trống, rất dễ nhận ra niềm say mê và sự máu lửa của bé. “Mỗi khi trò chuyện với người lạ, tôi phải dặn cháu rất lâu nhưng cháu cũng chỉ nói vài ba câu rồi bỏ đi chơi trống”, anh Trọng Nghĩa cười nói. Báo Zing news thông tin.

Trong men say chiến thắng, gia đình Trọng Nhân cũng bối rối trước sự quan tâm của báo giới. Anh Nghĩa bảo, niềm vui lớn quá nên anh và vợ không biết nói gì ngoài lời cảm ơn đến tất cả đã giúp đỡ và ủng hộ con trai mình. 

Khi được hỏi về số tiền 500 triệu đồng, anh Trọng Nghĩa cho biết, cả nhà cũng chưa có dự tính gì. Nhưng trước mắt, anh sẽ trích ra một ít để ủng hộ các bé khuyết tật, cũng là dịp để con trai có sự đồng cảm với những hoàn cảnh kém may mắn.

 

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo