Văn hóa

Tỷ phú Hoàng Kiều xác nhận hạnh phúc bên Ngọc Trinh

Tỷ phú Hoàng Kiều lần đầu xác nhận chuyện tình cảm của mình. Ông tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu bên "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Tỷ phú USD Hoàng Kiều lần đầu xác nhận chuyện tình cảm. Ông tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu bên Ngọc Trinh. Thời gian qua, ông đã đưa bạn gái ra mắt gia tộc họ Hoàng ở Nam California (Mỹ), theo tin tức trên báo Zing news. 

Tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định đang hạnh phúc bên Ngọc Trinh. Ảnh FB Khắc Tiệp.

Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi cho biết ông hài lòng khi mọi người trong gia đình đều quý mến nữ diễn viên Vòng eo 56. Không chỉ thế, ông còn giới thiệu Ngọc Trinh với nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood.

Doanh nhân sinh năm 1944 không nói về kế hoạch kết hôn nhưng tiết lộ ý định tham gia các chương trình từ thiện tại Việt Nam cùng bạn gái 27 tuổi trong thời gian tới. Ông khẳng định dù là tỷ phú nhưng chưa bao giờ quên gốc rễ quê hương.

Cách đây ít phút, Vũ Khắc Tiệp có chia sẻ hình ảnh của anh cùng với Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Trong những bức hình, tỷ phú tỏ ra khá thân mật với người đẹp Vòng eo 56, báo Vntinnhanh đưa tin.

Đi cùng với những hình ảnh đó, lần đầu tiên ông bầu của Ngọc Trinh công khai nói về chuyện tình cảm của cô. Anh cho rằng mối tình giữa Hoàng Kiều và Ngọc Trinh xuất phát từ chữ "duyên".

Vũ Khắc Tiệp dành nhiều lời khen tặng cho tỷ phú 72 tuổi khi không ngại công khai tình cảm với một cô gái trẻ kém mình tới hơn 40 tuổi. Ngoài ra, dù không trực tiếp đề cập tới tên Ngọc Trinh trong bài viết nhưng anh có nhắc đến việc Hoàng Kiều gặp một cô gái tốt thì nảy sinh tình cảm là chuyện bình thường.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Vntinnhanh)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo