"Bản sao Sulli" đổi đời nhờ Squid Game và All Of Us Are Dead: Follower tăng tận 185 lần, cát xê chót vót, sánh vai với cả Yoona
Khám phá bản sắc văn hóa của người Cơ Tu, Pa Kô và Bru Vân Kiều / Độc đáo thư pháp Việt trên gốm Nhật
All Of Us Are Dead hiện là bộ phim đang "làm mưa làm gió" khắp châu Á. Dàn diễn viên của bộ phim cũng được dân tình truy lùng profile. Và 1 trong số những diễn viên nổi bật nhất đó chính là "tiểu Sulli" Lee Yoo Mi.
Chỉ trong vòng 1 năm, Lee Yoo Mi từ diễn viên ít tên tuổi đã trở nên nổi đình nổi đám nhờ và All Of Us Are Dead. Từ đó, cô có màn đổi đời ngoạn mục, số người theo dõi tăng hàng trăm lần, cát xê tăng chóng mặt và thậm chí còn được chọn làm đại diện thương hiệu xa xỉ Miu Miu bên 2 nữ idol đình đám Yoona và Jang Wonyoung (IVE).
Trước khi nổi tiếng với Squid Game và All Of Us Are Dead, trang cá nhân của Lee Yoo Mi chỉ có 40 ngàn người theo dõi. Thế nhưng sau 2 bộ phim hot hòn họt, hiện tại nữ diễn viên đã có đến 7,3 triệu người theo dõi. Chỉ trong thời gian ngắn, số người theo dõi "bản sao Sulli" đã tăng đến 185 lần - con số khiến ai nấy cũng phải sững sờ. Mỗi bài đăng của nữ diễn viên giờ đây thu hút đến cả triệu lượt "thả tim".
Số người theo dõi Lee Yoo Mi tăng chóng mặt sau Squid Game...
... và All Of Us Are Dead.
Nhờ số người theo dõi cực khủng, giá quảng cáo của Lee Yoo Mi cũng tăng lên chóng mặt theo. Theo Influencer Marketing Hub, mỗi bài đăng quảng cáo của mỹ nhân All Of Us Are Dead có giá hàng nghìn đô la (1.000 đô la tương đương với 22,7 triệu đồng). Đây chắc chắn là nguồn thu nhập không nhỏ bên cạnh cát xê đóng phim của Lee Yoo Mi.
Các thương hiệu xa xỉ đều "chọn mặt gửi vàng" những ngôi sao đình đám nhất làm đại diện. Nhà mốt nước Ý Miu Miu (trực thuộc Prada) cũng không ngoại lệ. Tại thị trường Hàn Quốc, Miu Miu có 2 gương mặt đại diện đình đám là nữ thần Yoona (SNSD) và "thánh body đối thủ Lisa" Jang Wonyoung (IVE). Chỉ vừa mới nổi lên nhưng Lee Yoo Mi đã được thương hiệu chọn làm người đại diện thứ 3, điều đó chứng tỏ cô có sức hút và tầm ảnh hưởng không vừa sau 2 bộ phim cực hot.
Mỹ nhân All Of Us Are Dead trở thành gương mặt đại diện...
... và tham dự sự kiện của Miu Miu...
... bên Yoona, Jang Wonyoung.
Nhờ danh tiếng từ 2 bộ phim cực hot, Lee Yoo Mi đã được tham dự Liên hoan phim Busan 2021 danh giá. Cô cũng trở thành gương mặt đắt giá được loạt tạp chí săn đón nhờ có nhan sắc hao hao Sulli. Chỉ trong thời gian ngắn, Lee Yoo Mi đã xuất hiện trên loạt tạp chí đình đám Dazed, Vogue, Cosmopolitan...
Lee Yoo Mi xuất hiện tại thảm đỏ LHP Busan danh giá...
... và trở thành gương mặt được hàng loạt tạp chí săn đón.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Lộ clip nghi hiện trường vụ Đàm Vĩnh Hưng bị đứt vài ngón chân, hành động của nam ca sĩ gây tranh cãi
Chồng Thu Phương hé lộ việc vợ chồng Bích Tuyền chuẩn bị khởi kiện ngược Đàm Vĩnh Hưng
Thương hiệu ‘Lý Tử Thất’ được định giá khoảng 35 nghìn tỷ, hé lộ thu nhập gây 'sốc' mỗi tháng
Thanh Hằng lên tiếng về màn ‘rụng cánh’ gây bão MXH, CĐM phát hiện lời nói ‘bất nhất’ của nữ siêu mẫu
Tiến Luật, Lan Ngọc, Tiểu Vy cùng dàn sao quảng bá văn hóa và nông sản Việt qua "Biệt đội siêu sao"
Choáng trước profile bạn gái mới của Hồng Thanh: Cả ngoại hình lẫn học vấn đều 'đỉnh nóc kịch trần'
Cát xê quảng cáo của cô cũng tăng cao.