BXH giá trị thương hiệu nữ thần tượng K-pop: BLACKPINK, TWICE đều góp mặt
Kim Tae Hee, Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo, Han Hyo Joo và nhiều sao Hàn bị điều tra vì lợi dụng kẽ hở để trốn thuế? / Những thói quen ‘khó đỡ’ của sao Hàn khi ngủ: ‘Sốc toàn tập’
Mới đây,Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu trong tháng 6/2020 của các thành viên nữ thuộc nhóm nhạc K-Pop. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là thành viên thuộc nhóm nhạc Oh My Girl Arin vẫn tiếp tục giữ ngôi vị đầu bảng. Trước đó, Arin cũng là nữ thần tượng được đánh giá cao nhất tại bảng xếp hạng giá trị thương hiệu này vào tháng 5.
Arin (Oh My Girl) tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu tháng 6/2020.
Đứng ở vị trí á quân là thành viên nhóm nhạc đình đám BLACKPINK Jennie. Một trong những nguyên nhân được cho là dẫn đến giá trị thương hiệu cao của Jennie là do màn tái xuất sắp tới của 4 cô gái YG cuối tháng 6 này. Những ngày gần đây, YG liên tục "thả thính" người hâm mộ với các teaser và poster đa dạng, điều này cũng ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả yêu nhạc K-Pop toàn cầu. Ngoài ra, 2 thành viên Jisoo và Lisa cũng có mặt trong bảng xếp hạng thương hiệu tháng này, lần lượt ở vị trí thứ 7 và 12.
Jennie (BLACKPINK) nắm giữ vị trí á quân trong tháng này.
Ngoài ra, cùng với sự trở lại sau 8 tháng vắng bóng, các thành viên TWICE cũng góp mặt trong bảng xếp hạng tháng 6. Thành viên có thứ hạng cao nhất là Mina, với vị trí thứ 6. Một số thành viên thuộc Red Velvet và IZ*ONE cũng có mặt trong top 10 bảng xếp hạng tháng này.
Cùng điểm qua top 10 nữ thần tượng có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 6/2020:
1. Arin (Oh My Girl)
2. Jennie (BLACKPINK)
3. Irene (Red Velvet)
4.Jang Won Young (IZ*ONE)
5. Joy (Red Velvet)
6. Mina (TWICE)
7. Jisoo (BLACKPINK)
8.Hyojung (Oh My Girl)
9. YooA (Oh My Girl)
10. Momo (TWICE)
End of content
Không có tin nào tiếp theo