Epson hợp tác với AFDS sản xuất bộ sưu tập thời trang bền vững
'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Thành lập Hội đồng Quốc gia về Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo
Tại lần hợp tác này, Epson kết hợp với 7 nhà thiết kế (NTK) đến từ các quốc gia Đông Nam Á bao gồm: Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Lào và Việt Nam (NTK Nicky Vũ) để tạo ra bộ sưu tập thời trang độc đáo mang tên “Sustainability in Asia” gắn liền với nguồn gốc và văn hóa của các quốc gia.
Tất cả bộ sưu tập sẽ được ra mắt chính thức trong sự kiện Epson's LFP Innovation Day diễn ra vào ngày 21/3/2024 tại Bangkok (Thái Lan). Trước thời điểm diễn ra sự kiện, một phần của bộ sưu tập sẽ được trưng bày tại các Trung tâm Giải pháp Epson trong khu vực.
Nicky Vũ, nhà thiết kế tài năng đến từ Việt Nam.
Nicky Vũ - NTK tài năng đến từ Việt Nam chia sẻ: “Lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp, bộ sưu tập khắc họa những câu chuyện về Amphitrite - nữ thần tối cao của biển cả qua lăng kính nghệ thuật thời Phục Hưng. Thông qua thiết kế và lần hợp tác này với Epson, tôi hy vọng sẽ góp phần nâng cao nhận thức về việc bảo vệ bờ biển Việt Nam cũng như tôn vinh vẻ đẹp của kỳ quan thiên nhiên biển”.
Ông Daisuke Hori - Tổng giám đốc Epson Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi vui mừng khi hợp tác với AFDS để nâng cao nhận thức về in ấn vải kỹ thuật số bền vững. Theo đuổi thông điệp “Kiến tạo vì sự tốt đẹp”, Epson không ngừng khám phá nhiều cách khác nhau để cùng tạo ra các giải pháp công nghệ bền vững làm giàu thật sự cho cộng đồng và giải quyết các vấn đề về môi trường. Đây là một phần trong sứ mệnh lâu dài của chúng tôi nhằm cải thiện các tiêu chuẩn bền vững trong các ngành khác nhau, bao gồm cả ngành dệt may”.
Theo Nhà sáng lập cấp cao/Đại sứ Thời trang Singapore Hayden Ng, đội ngũ các nhà thiết kế của AFDS rất hào hứng trong lần hợp tác đặc biệt này với Epson vì sự đồng điệu trong tầm nhìn về tương lai của thời trang và công nghệ. Các thiết kế được tạo ra thể hiện sự kết hợp sinh động giữa niềm vui, sự trẻ trung, sự nhạy bén về thời trang và cả tính ứng dụng thực tế.
"Mỗi nhà thiết kế đều khéo léo chuyển tải những câu chuyện đặc sắc bắt nguồn từ chất liệu văn hóa quốc gia của họ, mượn nghệ thuật để “dệt” nên quan điểm riêng biệt của họ về tính bền vững và việc không lãng phí trong sản xuất”, ông Hayden Ng cho biết.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Bí mật phía sau số tiền tỷ phú Mỹ yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng bồi thường, mục đích thật sự được vén màn
Gia đình hiếm hoi bậc nhất điện ảnh Việt: 3 NSND, 1 NSƯT, danh tiếng lẫy lừng
Thương Tín phải chấp nhận những điều này khi bệnh tật
Việt Hương khẳng định bỏ 5 tỷ cũng chưa chắc mời được cô đóng phim, lý do làm ai nấy đều gật gù
Bị “tung tin” là người đồng tính, Lê Dương Bảo Lâm phản ứng ra sao?
Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 lấy chồng Trung Quốc than thở: 'Tôi làm 2, 3 công việc'