Văn hóa

Vietnam Idol: Thu Minh bắt bẻ Tóc Tiên "láo" trên truyền hình

(DNVN) - Trong đêm nhạc IDM của Vietnam Idol 2016, Thu Minh trêu Tóc Tiên và cho rằng nữ ca sĩ "láo" khi gọi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là anh.

Tối 5/8, Tóc Tiên trở thành giám khảo đặc biệt thay thế Bằng Kiều ngồi "ghế nóng" tại Gala 3 Vietnam Idol 2016. Trước giờ ghi hình, cô xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ. Thu Minh cũng gợi cảm không kém "đàn em". Nữ ca sĩ Đường cong tiếp tục được ông xã "tháp tùng" đi làm giám khảo.

Khi ngồi "ghế nóng", các giám khảo liên tục "đá xoáy" đến những lùm xùm của làng giải trí hiện nay, đặc biệt là mâu thuẫn của Thanh Lam - Hồ Quỳnh Hương hay chuyện đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP. 

Thu Minh trêu Tóc Tiên và cho rằng nữ ca sĩ "láo" khi gọi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là anh.

Ngay khi bắt đầu đêm diễn, MC Phan Anh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã "đả động" đến ồn ào "đạo nhạc" của Sơn Tùng khi bài hát mới ra mắt "Chúng ta không thuộc về nhau" của nam ca sĩ gốc Thái Bình được cho là có giai điệu khá giống với ca khúc "We Don't Talk Anymore" của Charlie Puth và Selena Gomez. 

Khi được MC Phan Anh hỏi cảm nhận về chủ đề đêm thi - dòng nhạc EDM vốn là sở trường của Tóc Tiên và Thu Minh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã hài hước đáp: "Chúng ta không thuộc về nhau". MC Phan Anh dí dỏm rằng chúng ta có thể nói theo cách khác là "We Don't Talk Anymore". 

Vụ tranh cãi giữa Hồ Quỳnh Hương - Thanh Lam tại X-Factor cũng bị các giám khảo Vietnam Idol "đá xoáy". Khi Tóc Tiên trách thí sinh Thanh Huyền không nghe lời mình vì đã khuyên cô gái này không hát rap nhưng màn rap vẫn diễn ra, Thu Minh cho rằng đó là hội chứng I don't care như bài hát của Dương Khắc Linh.

Sau khi Việt Thắng trình diễn xong, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho hay thấy đồng cảm vì anh cũng nhát gái và chưa từng đi ‘cua gái’ bao giờ. Nói đến đây ca sĩ Tóc Tiên liền hắng giọng và xin quyền phát biểu hòng ‘tố’ đạo diễn này. Cô kể rằng mình biết Nguyễn Quang Dũng hơn 10 năm và lúc đó chỉ mới 13 – 14 tuổi nên gọi là “chú Dũng”. 

Thu Minh liền bắt bẻ: “Thế sao bây giờ lại gọi bằng anh? Em đấy nhé, em không được như thế. Nói như thế là láo đấy” khiến Tóc Tiên cười đến ngồi không vững. Nhiều khán giả tinh ý liền nhận ra thái độ châm biếm của Thu Minh và hiểu ngay rằng Thu Minh đang nhại lại câu nói của diva Thanh Lam dành cho ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trong vụ ồn ào bộ tứ quyền lực Nhân tố bí ẩn xích mích nội bộ mới đây. 

 

Từng bị nghi ngờ về thực lực, Tóc Tiên đã chứng minh cho mọi người thấy khả năng của cô thông qua việc thị phạm cho Top 8 Vietnam Idol năm nay. Là một ca sĩ có thế mạnh về trình diễn, lại chuyên trị dòng Dance, Tóc Tiên đã đóng góp không ít cho sự thành công của các tiết mục trong đêm Gala 3 mới đây. 

Đặc biệt là với Thảo Nhi, Tóc Tiên đã giúp cựu quán quân Học viện ngôi sao thực sự tỏa sáng trong đêm thi này. Từ một thí sinh thường xuyên lọt top nguy hiểm, Thảo Nhi đã trở thành một trong hai gương mặt xuất sắc nhất. Đến nỗi Thu Minh phải ngừng phần nhận xét để nói lời cảm ơn Tóc Tiên vì những góp ý rất đúng và chuẩn cho các thí sinh.

Thu Minh đã dành những lời ngọt ngào nhất cho Tóc Tiên: “Chính vì thế, đó là lý do tại sao cô ấy thành công như bây giờ. Cô ấy là một trong số rất hiếm những người đàn em mà tôi thích và thấy trân trọng về tài năng của em”. Tóc Tiên cười sung sướng, cúi gập đầu cảm ơn rồi ôm chầm lấy đàn chị. 

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo