Văn hóa

Vinpearl Hạ Long sẽ đăng cai Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2015

(DNVN) - UBND tỉnh Hạ Long cho biết, Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2015 sẽ tổ chức vào cuối tháng 10, gắn với dịp kỷ niệm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30-10 (1963-2015).

UBND tỉnh Hạ Long cho biết, hiện nay phía Hạ Long đã làm việc với Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam và thống nhất tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2015 tại Vinpearl Hạ Long.

Phía Công ty Elite khẳng định, đơn vị sẽ phối hợp với các ekip chuyên nghiệp cả trong và ngoài nước để xây dựng kịch bản và tổ chức Cuộc thi đạt kết quả như mong muốn của Quảng Ninh.

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế sẽ được Hạ Long tổ chức.
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế sẽ được Hạ Long tổ chức.

Ông Nguyễn Đức Long, Chủ tịch UBND tỉnh đã khẳng định: Quảng Ninh sẽ hỗ trợ ở mức cao nhất để Ban tổ chức có thể tổ chức thành công sự kiện này đạt đẳng cấp quốc tế ; qua đó giới thiệu rông rãi các tiềm năng du lịch của Quảng Ninh tới bạn bè quốc tế.
Công ty Elite Việt Nam đã đề nghị lãnh đạo tỉnh cho ý kiến về thời gian, địa điểm tổ chức cuộc thi; đề nghị tỉnh hỗ trợ trong việc đảm bảo an ninh trật tự trong quá trình tổ chức cuộc thi. 
 Elite Việt Nam cũng mong muốn được biết về mục tiêu của tỉnh khi tổ chức cuộc thi; những điểm đến du lịch để phục vụ cho việc xây dựng kịch bản cuộc thi; được gặp gỡ các nhà tài trợ của cuộc thi…
Cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế là một trong những cuộc thi hoa hậu có uy tín, được tổ chức đều đặn từ năm 1994, có trụ sở tại Malaysia và được Bộ du lịch nước này bảo trợ. 
Số lượng thí sinh tham gia cuộc thi từ 20, 30 thí sinh những năm gần đây đã tăng lên khoảng 60 thí sinh. Việt Nam chính thức có đại diện tham gia cuộc thi này từ năm 2002. Cuộc thi từng được một số nước đăng cai tổ chức để phát triển du lịch như Nam Phi, Trung Quốc, Thái Lan…

Ngọc Huệ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo