Pháp luật

Vợ chồng chết gục trên vũng máu: Chồng giết vợ vì ghen tuông?

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng phát hiện hai vợ chồng chết gục trên vũng máu trong phòng trọ tại Mỹ Yên, Long An nhận định ban đầu tình nghi chồng giết vợ vì ghen tuông.

Tin tức trên báo Công an Nhân dân, ông Trương Văn Triều, Chủ tịch UBND huyện Bến Lức, tỉnh Long An xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện 2 vợ chồng tử vong tại phòng trọ tại ấp 5, xã Mỹ Yên. Công an huyện Bến Lức đang phối hợp với Công an tỉnh Long An điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Theo nhận định ban đầu, có khả năng người chồng giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử.

Dãy phòng trọ nơi phát hiện hai vợ chồng chết gục trên vũng máu. Ảnh báo Lao động.

Trước đó, khoảng 21h ngày 16/3, nhiều người dân sống gần dãy phòng trọ thuộc ấp 5, xã Mỹ Yên nghe tiếng hét thất thanh ừ một căn phòng trọ nơi vợ chồng Nguyễn Văn Mẫn (46 tuổi) và Lê Thị Bích Liễu (34 tuổi, quê Đồng Tháp) sinh sống. 

Khi những người xung quanh chạy đến thì phát hiện chị Lê Thị Bích Liễu (SN 1982, quê Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp) nằm chết trên vũng máu với vết cắt trên cổ. Nằm cạnh bên là người chồng Nguyễn Văn Mẫn (SN 1970, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đang thở thoi thóp. Báo Lao động thông tin.

Ngay lúc này, người dân liền tri hô mọi người hỗ trợ đưa anh Mẫn đi cấp cứu nhưng không khỏi, nạn nhân đã tử vong sau đó. Theo nhận định từ cơ quan chức năng, rất có khả năng uống thuốc trừ sâu tự tử.

Theo một người dân sống gần khu nhà trọ, có khả năng anh Mẫn giết chị Liễu vì ghen tuông. Những người sống trong khu nhà trọ này còn cho biết, do những ngày trước đó, anh Mẫn tình cờ nghe được cuộc gọi điện thoại từ một số máy điện thoại lạ, gọi vào máy của chị Liễu bằng một giọng nói của người đàn ông.

Được biết, vợ chồng anh Mẫn, chị Liễu đến ở trọ tại khu nhà trọ trên được vài năm nay. Cả hai vợ chồng cùng làm công nhân tại một Cty trên địa bàn huyện Bến Lức. Hai vợ chồng đã có với nhau hai người con. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

 


Nên đọc
Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo