Văn hóa

Vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh tung ảnh "mặn nồng"

(DNVN) - Sau tin đồn ngoại tình của Tim, Trương Quỳnh Anh và ông xã đã tung bộ ảnh "nóng bỏng" thể hiện tình yêu và gắn bó nhau nhiều hơn.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, năm 2016 là năm mà cặp đôi TimTrương Quỳnh Anh đều có những bước đột phá mới trong sự nghiệp. Ngoài những dự án chung, cả Trương Quỳnh Anh và ông xã đều có những kế hoạch riêng để phát triển, đẩy mạnh tên tuổi.

Tim và Trương Quỳnh Anh tình tứ như thời mới yêu nhau. Ảnh báo Gia đình & Xã hội.

Sau khi phát hành ca khúc “Chẳng bao giờ em hối tiếc” vào giữa tháng 4 vừa qua, Tim đang gấp rút thực hiện phim ngắn cho bài hát này, dự kiến ra mắt vào giữa tháng 5. Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh cũng vừa hoàn thành vai diễn chính trong bộ phim “Nữ đại gia” của đạo diễn Lê Văn Kiệt sẽ được công chiếu vào ngày 20/5 tới đây.

Cách đây không lâu, Tim đã dính vào scandal tình cảm với một DJ nóng bỏng. Tuy nhiên, lần này anh lại được vợ tin tưởng. Trương Quỳnh Anh chắc chắn rằng không có người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình cô. Báo Gia đình & Xã hội thông tin.

Nhờ những lời chia sẻ, sự tin tưởng của vợ nên Tim vượt qua scandal một cách dễ dàng. Gia đình của họ lại được mọi người ngưỡng mộ. Tim và Trương Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt. Để chứng minh cho tình yêu của mình, cặp vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh đã thực hiện một bộ ảnh vô cùng "nóng bỏng" và tình tứ bên nhau. Sau đây là những hình ảnh nóng bỏng của vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh do báo  Gia đình & Xã hội ghi lại:

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo