Văn hóa

Vy Oanh tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho con trai

(DNVN) - Tròn 1 tuổi cậu "quý tử" của Vy Oanh ra đời, nữ ca sĩ đã tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho con trai tại khách sạn trung tâm Q.1, TP. HCM.

Tin tức trên báo Thanh niên, tại khách sạn trung tâm Q.1, TP. HCM ca sĩ Vy Oanh tổ chức bữa tiệc thôi thôi nhân dịp con trai tròn 1 tuổi. Đây là bữa tiệc thôi nôi thứ hai mà nữ ca sĩ Đồng xanh tổ chức cho con trai Benjamin (tên ở nhà là Voi), chủ yếu là dịp để cô gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp sau hơn hai năm sang Mỹ định cư. Trước đó, nữ ca sĩ đã tổ chức tiệc thôi thôi tại Mỹ. 

Thanh Duy Idol và MC Anh Quân đến chúc mừng mẹ con nữ ca sĩ 'Đồng xanh'. Ảnh báo Thanh niên.

Đến với bữa tiệc của mẹ con Vy Oanh là những đồng nghiệp thân thiết của cô như ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Thanh Duy Idol, MC Anh Quân, Kiều Linh - Mai Sơn, gia đình ca sĩ Dương Ngọc Thái, người mẫu Kim Dung, Quách Tuấn Du, Vương Khang, stylist Việt Nga… Bạn bè của Vy Oanh cũng mang theo con để các bé chơi đùa cùng nhau.

Bản thân Vy Oanh quyến rũ như công chúa bên cạnh con trai trong thiết kế tinh tế của nhà thiết kế Phương My. Nguyễn Phi Hùng còn trêu chọc nhìn Vy Oanh “gái một con trông mòn con mắt”. Benjamin lịch lãm trong bộ vest, hiếu động và không quấy khóc. Báo VTC News thông tin.

Tiệc thôi nôi hoành tráng Vy Oanh tổ chức cho con trai. Ảnh VTC News.

Trong suốt buổi tiệc 2 ca khúc Vy Oanh sáng tác cho Benjamin là Cả nhà yêu voi và Tớ là Benjamin được mở đi mở lại và được quan khách đánh giá dễ thương và nhiều ý nghĩa. Vy Oanh rất hạnh phúc khi làm mẹ.

Ba của bé Voi bận việc công ty nên chỉ thập tùng 2 mẹ con về Việt Nam được 10 ngày, quy tắc của hai vợ chồng là 1-2 tháng sẽ sắp xếp gặp nhau 1 lần dù bận mấy.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo