Văn hóa

"Thần đồng trống" Trọng Nhân - quán quân Vietnam's Got Talent

(DNVN) - Tối 13/5, "thần đồng trống" Trọng Nhân 9 tuổi đã khuấy động sân khấu, chinh phục hàng triệu khán giả trong đêm chung kết và giành quán quân Vietnam's Got Talent.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, tay trống nhí Trọng Nhân được mệnh danh thần đồng đã tỏa sáng vừa đánh trống vừa khoe giọng hát qua ca khúc Ngọn lửa cao nguyên, đoạt ngôi quán quân Tìm kiếm Tài năng Việt Nam (Vietnam's Got Talent) một cách thuyết phục vào tối 13/5.

Trọng Nhân được bế bổng trên sân khấu sau phút đăng quang. Ảnh Ngôi sao

Trọng Nhân cũng là thí sinh thi đấu đầu tiên tại đêm chung kết Vietnam's Got Talent (Tìm kiếm Tài năng Việt Nam) mùa thứ 4. Cậu bé khiến giám khảo và khán giả đứng ngồi không yên khi vừa đánh trống vừa hát rock một cách nhuần nhuyễn, thuyết phục cả ban giám khảo và người xem.

Bé Trọng Nhân dự thi đầu tiên với tiết mục đánh trống và thể hiện ca khúc "Ngọn lửa cao nguyên". Cậu bé chơi trống máu lửa khiến cả ba giám khảo và tất cả khán giả phải đứng lên cổ vũ nồng nhiệt. 

Nhạc sĩ Huy Tuấn ngả mũ trước tiết mục mà anh đánh giá là “quá hay”. Anh cho rằng Trọng Nhân đã trở thành tài sản quốc gia và anh cùng các đồng nghiệp có trách nhiệm dìu dắt Trọng Nhân, đưa cậu bé ra thế giới. Báo Gia đình Việt Nam thông tin.

Trấn Thành khen Trọng Nhân hát rock gằn giọng không thua rocker nào. “Con phải thi tìm kiếm tài năng của hành tinh này”, Trấn Thành nói. Từ khi xuất hiện trong chương trình, Trọng Nhân đã được đánh giá là "thiên tài chơi trống". Trọng Nhân từng tỷ thí với Quốc Bình - một trong những tay trống hàng đầu Việt Nam - mà không hề tỏ ra kém cạnh.

Với tài năng chơi trống thể hiện đầy ấn tượng từ đầu cuộc thi, thí sinh 9 tuổi Trọng Nhân được khán giả bình chọn cao nhất để trở thành người chiến thắng. Giành quán quân Vietnam's Got Talent năm nay, Trọng Nhân nhận được số tiền thưởng là 500 triệu đồng tiền mặt.

 

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo