DNVN - Là doanh nghiệp Lâm Đồng đi đầu trong việc đưa món ăn dân dã, bình dị như khoai lang chinh phục thị trường Nhật Bản, ông Nguyễn Duy Đa – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty CP Viên Sơn, cho rằng, để bước chân vào thị trường này, người sản xuất phải có chữ "tín" lẫn chữ "tâm" và phải đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
DNVN – Theo đánh giá của người trồng cà phê Lạc Dương (Lâm Đồng), khi Dự luật Quy định chống phá rừng châu Âu thực thi, doanh nghiệp và người trồng nhỏ lẻ sẽ gặp khó khăn. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để cải thiện quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm, nâng cao giá trị cà phê Việt trên trường quốc tế, mở ra triển vọng thị trường mới.
DNVN – Để đạt được mục tiêu đến năm 2030, Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất dược phẩm giá trị cao trong khu vực, kim ngạch xuất khẩu đạt khoảng 1 tỷ USD, nhiều doanh nghiệp đã chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, chỉ ra các điểm “nghẽn” cần tháo gỡ tại Diễn đàn thúc đẩy hoạt động xuất khẩu thuốc, mỹ phẩm do Cục Quản lý Dược tổ chức.
DNVN - Hơn 20 doanh nghiệp dược, mỹ phẩm xuất khẩu hàng đầu Việt Nam đã tham gia Diễn đàn thúc đẩy hoạt động xuất khẩu thuốc, mỹ phẩm do Cục Quản lý Dược tổ chức, để chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn và thảo luận các vấn đề liên quan đến quá trình triển khai hoạt động xuất khẩu thuốc, mỹ phẩm.
DNVN - Năm 2023, TP Đà Lạt đặt mục tiêu phát triển thêm ít nhất 15 sản phẩm OCOP mới, đồng thời củng cố và nâng cấp các sản phẩm đã được đánh giá và phân hạng. Bên cạnh đó sẽ xây dựng điểm giới thiệu, bày bán sản phẩm, hỗ trợ đưa 100% sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử.
DNVN – Để xây dựng mối quan hệ hợp tác hữu nghị trên nguyên tắc công bằng, cùng có lợi và tôn trọng lẫn nhau, UBND huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) và thành phố Yachiyo (Nhật Bản) đã ký kết thoả thuận hợp tác nhằm phát huy thế mạnh của hai bên, đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp, du lịch và đào tạo nguồn nhân lực.