Văn hóa

18 thí sinh phía Nam lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

(DNVN) - Tối 12/6, tại Nhà hát Hoà Bình, TP. HCM 18 thí sinh phía Nam lọt vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có buổi trình diễn nóng bỏng, sôi động.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, đêm Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2016 là đêm khai hội nhan sắc với mở màn đầy hứng khởi, sảng khoái cho một hành trình tìm kiếm nhan sắc Việt. 

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết với ý nghĩa trên, đêm thi tràn ngập màu sắc hiện đại, sôi nổi và những đổi mới thú vị. Đó là những tinh thể của đá quý, sáng trong và khúc xạ tạo nên muôn vàn ánh sáng kì diệu.

Các thí sinh trong phần thi trang phục dạ hội trong đêm chung khảo phía nam cuộc thi Hoa hậu VN 2016 tối 12-6 - Ảnh: Quang Định/Tuổi trẻ.

Các người đẹp đến với cuộc thi là những viên ngọc quý, theo thời gian dần sẽ hoàn thiện mình, mỗi người sẽ tỏa sáng theo cách riêng. Với mong ước đó, chương trình chọn “Những tinh thể” làm chất liệu cho các màn trình diễn. Điều này thể hiện cho nhan sắc thiếu nữ Việt Nam với sự trẻ trung, năng động và đầy năng lượng – biểu tượng của thời đại mới.

Điểm khác biệt của Hoa hậu Việt Nam 2016 là tiếp tục hành trình tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam nhưng không chỉ ở là vẻ đẹp nhan sắc, tri thức mà còn là vẻ đẹp tâm hồn, là tấm lòng nhân ái luôn hướng về cộng đồng, xã hội. 

Các thí sinh nóng bỏng trong phần thi bikini trong đêm chung khảo phía nam cuộc thi Hoa hậu VN 2016 tối 12-6 - Ảnh: Quang Định/Tuổi trẻ.

Năm nay, BTC tập trung mạnh, đầu tư lớn vào việc thiết kế dự án “Người đẹp Nhân ái” mang ý nghĩa xã hội, nhân văn sâu sắc để thí sinh HHVN 2016 có cơ hội thể hiện tấm lòng hướng thiện của mình một cách rõ nét tại cuộc thi.

Đêm chung khảo phía nam còn mang đến cho khán giả nhiều tiết mục đặc sắc. Mở màn đêm thi là màn kết hợp đặc biệt của Á hậu Việt Nam 2008 Thuỵ Vân, Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2012 Hoàng Oanh và ca sĩ Ái Phương. Ba người đẹp thể hiện ca khúc Get High, một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Những thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu VN 2016 - Ảnh: Quang Định/Tuổi trẻ

Ca sĩ Thuỷ Tiên mang đến ca khúc Khúc hát chim trời, một sáng tác của Trần Thanh Sơn, với sự hỗ trợ của vũ đoàn Hoàng Thông; Nhóm S-Girls trình diễn ca khúc What makes you beautiful thật sôi động.

 

Ca sĩ Tuấn Hưng cùng ban nhạc Màu Nước “thổi lửa” cho đêm thi với ca khúc Gửi ngàn lời yêu (sáng tác: Lê Việt Khánh) và Đam mê (sáng tác: Nguyễn Hoàng Duy). Ban giám khảo đã chọn ra 18 thí sinh để tranh tài ở vòng chung kết toàn quốc, dự kiến diễn ra vào tháng 8-2016 tại TP. HCM.

Sau vòng chung khảo khu vực phía nam, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ tiếp tục vòng chung khảo khu vực phía bắc vào ngày 17/7 tại đảo Tuần Châu, Hạ Long.

18 thí sinh lọt chung kết: Bùi Nữ Kiều Vỹ (Quảng Nam), Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (Bến Tre), Hoàng Thị Phương Thảo (TP HCM), Trần Thị Phương Thảo (TP HCM), Trần Thị Thùy Trang (Huế), Phan Thị Hồng Phúc (Long An), Lê Trần Ngọc Trân (Đà Nẵng), Nguyễn Thị Thành (Bắc Ninh), Trần Ngô Thu Thảo (Tiền Giang), Lục Thị Thu Thảo (Bình Dương), Hoàng Thị Quỳnh Loan (Huế), H’Ăng Niê (Đăk Lăk), Trần Thị Thủy (Nam Định), Nguyễn Thùy Linh (Đồng Nai), Nguyễn Thị Như Thủy (Đà Nẵng), Nguyễn Vũ Hoài Trang (TP HCM), Huỳnh Thị Thùy Dung (TP HCM), Phạm Châu Tường Vy (Kiên Giang).
Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo