Thương hiệu

Hội chợ Mùa thu 2025: Điểm nhấn gian hàng tỉnh An Giang

DNVN - Hội chợ Mùa thu 2025, với thông điệp “kết nối con người với sản xuất kinh doanh, liên kết vùng, khu vực, trong tiến trình hội nhập quốc tế”, thu hút 2.500 doanh nghiệp cả nước tham gia. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại tầm vóc quốc gia lớn nhất từ trước đến nay.

DNVN - Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm theo căn cứ Quyết định số 1821/QĐ-UBND ngày 29/3/2025 của UBND thành phố Hà Nội về việc ủy quyền Sở Nội vụ, thực hiện cấp, gia hạn, cấp lại hoặc thu hồi giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm và xác nhận rút tiền ký quỹ của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm tại thành phố Hà Nội.
DNVN - Ngày 14/7, Tập đoàn FPT vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, ghi nhận những đóng góp quan trọng trong việc chuyển đổi các hệ thống công nghệ thông tin cấp Bộ, ngành, địa phương, đảm bảo vận hành thông suốt mô hình chính quyền địa phương 2 cấp, một dấu mốc quan trọng trong công cuộc cải cách hành chính quốc gia.
DNVN - Công ty Cổ phần Đầu tư Cửu Long Corporation (Cửu Long Corporation) là đơn vị vận hành hệ thống hợp tác xã vận tải, chuyên cấp phù hiệu xe kinh doanh theo hợp đồng, xe tải, xe container và là đối tác hàng đầu cung cấp các giải pháp kinh doanh xe công nghệ như: Grab, Be, Xanh SM… cho cá nhân và doanh nghiệp.
DNVN - Công nghệ số đang trở thành trục chính định hình thương hiệu quốc gia Việt Nam trong kỷ nguyên mới, là con đường ngắn nhất để thương hiệu Việt vươn ra toàn cầu. Không thể dựa mãi vào tài nguyên truyền thống, doanh nghiệp cần chuyển mình, ứng dụng công nghệ một cách bài bản trong mọi khâu hoạt động.
DNVN - Vinh dự được mời phát biểu tại hội thảo quốc tế về phát triển thương hiệu toàn cầu do WIPO tổ chức ngày 12/6 tại Hà Nội, CEO Sao Thái Dương chia sẻ, việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu qua hệ thống Madrid mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đặc biệt trong việc xây dựng nền tảng pháp lý vững chắc để thương hiệu Việt tự tin bước ra thế giới.
DNVN – Ngày 11/6, UBND huyện Đam Rông (Lâm Đồng) phối hợp với Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức Hội thảo – Đào tạo “Sản phẩm được xác lập nhãn hiệu chứng nhận: Định vị thương hiệu – Mở rộng thị trường”, nhằm quảng bá và nâng cao giá trị ba sản phẩm đặc trưng vừa được xác lập nhãn hiệu chứng nhận.
DNVN - Đam Rông, vùng đất cao nguyên phía Bắc Lâm Đồng đang từng bước ghi dấu ấn trên bản đồ nông sản Việt Nam nhờ cây sầu riêng. Với diện tích ngày càng mở rộng, chất lượng trái vượt trội và chiến lược xây dựng nhãn hiệu chứng nhận, địa phương này đang kỳ vọng tạo nên một thương hiệu nông sản mạnh và phát triển bền vững.