Thương hiệu

Vinamilk: Thương hiệu quốc gia 'đặc biệt' và 'khác biệt'

DNVN - Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia. Đó thực sự là một hành trình tiên phong để mang thương hiệu Việt đi ra thế giới và ngày càng nâng cao giá trị.

DNVN - FPT được vinh danh ở 2/5 hạng mục của Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 trao ngày 5/10. Giải thưởng được tổ chức thường niên dưới sự chủ trì của Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) và sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.
DNVN - Khóa đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol social” do đạo diễn Jos Tuấn Dũng sáng lập và khởi động, vừa ra mắt tại TP Hồ Chí Minh mở ra cơ hội để nhiều người khám phá con đường bứt phá thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên số.
DNVN – Hàng trăm sản phẩm OCOP, sản phẩm mang thương hiệu “Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”… của doanh nghiệp, hợp tác xã được trưng bày, giới thiệu sinh động, bắt mắt, thu hút sự quan tâm của các đại biểu về dự Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh lần thứ 9, nhiệm kỳ 2024 – 2029.
DNVN - Trong khuôn khổ Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng lần thứ 9, nhiệm kỳ 2024 – 2029, sẽ có không gian trưng bày, quảng bá sản phẩm với sự tham gia của khoảng 30 doanh nghiệp, nhằm tuyên truyền 15 năm thực hiện cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
DNVN – Với sứ mệnh mang nông đặc sản Lâm Đồng từ vườn ra phố để đến gần hơn với người tiêu dùng địa phương, du khách trong và ngoài nước, Nông phố Đà Lạt được kỳ vọng tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu, hỗ trợ nông dân tiêu thụ sản phẩm.
DNVN – 11 gian hàng với đa dạng các sản phẩm OCOP, đặc sản mang thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, được trưng bày bắt mắt, đã thu hút sự quan tâm, trải nghiệm của đại biểu và khách mời tham dự Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số TP Đà Lạt lần thứ 4 năm 2024.