Thương hiệu

Nhiều doanh nghiệp thành viên VST đạt Thương hiệu quốc gia 2024

DNVN - Trong số 190 doanh nghiệp với 359 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2024, nhiều doanh nghiệp thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (VST) góp mặt với một loạt sản phẩm được chứng nhận và vinh danh.

DNVN - Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh" tối 4/11 tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, Chính phủ sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp phát triển, tập trung tháo gỡ các điểm nghẽn trong thể chế và thủ tục hành chính, nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
Chiến lược này được thiết kế để thúc đẩy xuất khẩu và khẳng định chất lượng sản phẩm Nga trên thị trường quốc tế, đặc biệt là ở các nước đồng minh và đối tác như Trung Quốc, Ấn Độ và Ai Cập. Thương hiệu "Made in Russia" (Sản xuất tại Nga) được kỳ vọng sẽ tạo dựng uy tín toàn cầu và đưa sản phẩm Nga vươn xa.
DNVN - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam ngày 24/10 được vinh danh “Top 500 Doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2024” và “Top 50 Doanh nghiệp Lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2024 tại lễ công bố Bảng xếp hạng PROFIT500 2024, do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức.
DNVN - FPT được vinh danh ở 2/5 hạng mục của Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 trao ngày 5/10. Giải thưởng được tổ chức thường niên dưới sự chủ trì của Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) và sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.
DNVN - Khóa đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol social” do đạo diễn Jos Tuấn Dũng sáng lập và khởi động, vừa ra mắt tại TP Hồ Chí Minh mở ra cơ hội để nhiều người khám phá con đường bứt phá thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên số.