Thương hiệu

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng tỉnh Nam Định

Hỗ trợ các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn nắm bắt kiến thức, kỹ năng và chiến lược xây dựng thương hiệu gắn với sở hữu trí tuệ là nội dung chủ yếu của Hội thảo Sở hữu trí tuệ và chiến lược xây dựng thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng của tỉnh Nam Định do Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Nam Định tổ chức ngày 23/4.

DNVN - Ngày 23/4 tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp FDI (doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam, hạng mục Thương hiệu Phát triển Bền vững, trong khuôn khổ Giải thưởng Rồng Vàng 2025 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy/Vietnam Economic Times) tổ chức.
DNVN - Trong thời đại công nghệ số cùng với xu hướng cá nhân hoá với những yêu cầu ngày càng cao từ người tiêu dùng, doanh nghiệp phải nhận thức được vai trò to lớn của đổi mới sáng tạo. Nói như Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk: Vị thế dẫn đầu hôm nay không bảo đảm doanh nghiệp vẫn là nhà vô địch trong tương lai...
DNVN – Đó là chủ đề của talkshow diễn ra sáng ngày 12/3, tại Khu du lịch Kotam (Buôn Ma Thuột), nơi hương vị cà phê hòa quyện cùng những câu chuyện nghề đầy ý nghĩa.
DNVN – Hơn 1.200 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp ngành gỗ trong nước và quốc tế liên quan đến các sản phẩm ngoại thất, phục vụ phong cách sống hiện đại trên thế giới, ghi dấu ấn tại Hội chợ quốc tế hàng phong cách ngoài trời Quy Nhơn 2025 (Q-Fair 2025), khai mạc chiều 6/3 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành.