Thương hiệu

Vinamilk: Thương hiệu quốc gia 'đặc biệt' và 'khác biệt'

DNVN - Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia. Đó thực sự là một hành trình tiên phong để mang thương hiệu Việt đi ra thế giới và ngày càng nâng cao giá trị.

DNVN - MerPerle Dalat Hotel tọa lạc trên đại lộ Hùng Vương – con đường hoa anh đào nức tiếng của Đà Lạt, với tiêu chuẩn 5 sao, được xây dựng theo lối kiến trúc bán cổ điển với 389 phòng nghỉ hiện đại, đa dạng tiện ích, là nơi thăng hoa tình yêu và hạnh phúc cho bạn.
Chiều 10/12, tại Sóc Trăng, báo Tuổi trẻ phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội thảo "Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt". Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh ngành lúa gạo Việt Nam đang đạt được những thành tựu ấn tượng về xuất khẩu.
DNVN - Chuyển đổi xanh theo ESG (môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp) giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, tạo lợi thế cạnh tranh, nâng cao thương hiệu... Tuy nhiên, các doanh nghiệp đang gặp những thách thức như thiếu vốn, thiếu nhân sự chuyên môn về giảm phát thải và khó khăn trong tiếp cận thông tin.
DNVN - Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh" tối 4/11 tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, Chính phủ sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp phát triển, tập trung tháo gỡ các điểm nghẽn trong thể chế và thủ tục hành chính, nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
DNVN - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam ngày 24/10 được vinh danh “Top 500 Doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2024” và “Top 50 Doanh nghiệp Lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2024 tại lễ công bố Bảng xếp hạng PROFIT500 2024, do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức.