Thương hiệu

Lâm Đồng sẵn sàng đầu tư AI để bảo vệ thương hiệu nông sản

DNVN - Trước tình trạng thương hiệu nông sản Đà Lạt bị làm giả, nhập lậu trong thời gian dài gây nhiều hệ luỵ cho nông dân, doanh nghiệp, người tiêu dùng, tỉnh Lâm Đồng cho biết sẵn sàng chi ngân sách thích đáng cho dự án ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để bảo vệ thương hiệu nông sản.

DNVN - Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, song Vietravel vẫn nỗ lực vượt qua và tăng trưởng kinh doanh ấn tượng trong năm 2022. Qua đó tiếp tục giữ vững thương hiệu đầu ngành với 10 năm liên tiếp đạt Giải thưởng Du lịch thế giới, khẳng định đẳng cấp ngang tầm khu vực và châu Á.
Các nền kinh tế châu Á xem Đức là cửa ngõ vào thị trường châu Âu, nơi đúc kết tinh hoa của các giá trị chuẩn mực về tài chính, kinh tế, công nghệ. Còn người Đức chọn địa chỉ nào ở Việt Nam làm bến đỗ để xúc tiến hợp tác, phát triển các sản phẩm dịch vụ tài chính theo đúng chuẩn mực cao cấp bậc nhất của mình?
DNVN - Với kinh nghiệm thực hiện tái cơ cấu thành công các tổ chức tín dụng cùng tinh thần chủ động tiên phong, HDBank được lựa chọn tham gia nhận chuyển giao bắt buộc tổ chức tín dụng yếu kém, góp phần vào sự phát triển lành mạnh, ổn định của hệ thống ngân hàng và nền kinh tế.