Thương hiệu

Trường Kỹ thuật và Công nghệ: Nơi đào tạo kỹ sư thực hành, thích ứng thời đại số

DNVN - Ngay từ khi thành lập, Trường Kỹ thuật và Công nghệ (CET) xác định rõ triết lý đào tạo: "Thực học - Thực hành - Thực nghiệp - Thích ứng - Tiên phong". Với định hướng này, CET không chỉ trang bị kiến thức chuyên môn mà còn rèn luyện kỹ năng thực tiễn, tư duy đổi mới và khả năng thích nghi linh hoạt trong bối cảnh chuyển đổi số toàn diện.

DNVN - Trong thư gửi cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nhân ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh, các doanh nghiệp đã nỗ lực hành động để phục hồi mạnh mẽ, góp phần đưa đất nước giành nhiều thành tựu quan trọng, tiếp tục nâng cao giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.
DNVN – Thật khéo khi kết hợp vị ngọt thanh của dứa mật, vị cay nồng của muối ớt xiêm, với vị nhân nhẫn nơi đầu lưỡi của trà trầm. Dư vị ngon ngót còn lắng đọng nơi cổ họng cứ man mác theo chân lữ khách khắp dặm dài sông núi Đam Rông.
DNVN - Theo ông Bạch Thăng Long - Phó tổng giám đốc thường trực Công ty May 10, liên kết doanh nghiệp (DN) đóng vai trò hết sức quan trọng trong thời hội nhập để tạo nên sức mạnh đồng thuận trong mỗi ngành hàng, lĩnh vực cũng như xây dựng nên những thương hiệu về sản phẩm, ngành hàng uy tín ở thị trường trong và ngoài nước.
DNVN - Với số lượng phòng khám đa khoa xuất hiện ngày càng nhiều tại TP Hồ Chí Minh, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu luôn nhận được nhiều sự lựa chọn của người bệnh bởi dịch vụ tốt, chuyên nghiệp, có thể an tâm giao phó sức khỏe khi có các vấn đề về sản phụ khoa, tai mũi họng, bệnh xương khớp, siêu âm – xét nghiệm…