Thương hiệu

Nhiều doanh nghiệp thành viên VST đạt Thương hiệu quốc gia 2024

DNVN - Trong số 190 doanh nghiệp với 359 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2024, nhiều doanh nghiệp thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (VST) góp mặt với một loạt sản phẩm được chứng nhận và vinh danh.

DNVN - Đà Lạt là vùng đất có lịch sử hình thành khá trẻ. Song người dân nơi đây đã tạo dựng được cho mình nét văn hóa đặc trưng riêng biệt với phong cách “Hiền hòa – Thanh lịch – Mến khách”. Trong những năm gần đây, vấn đề giữ gìn và phát huy phong cách người Đà Lạt nhận được nhiều sự quan tâm của chính quyền địa phương, người dân, du khách…
DNVN - Với sứ mệnh tôn vinh những doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân xuất sắc có những đóng góp trong việc nâng tầm thương hiệu châu Á, Tổ chức Giải thưởng châu Á (AAO) đứng ra chủ trì 3 giải thưởng lớn, gồm Giải thưởng Kiến trúc châu Á, Giải thưởng Doanh nghiệp Lữ hành châu Á và Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á trong nửa đầu năm 2023.
DNVN - Trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, tình hình địa chính bất ổn, Vinamilk – đối tác đồng hành cùng Anphabe trong khảo sát 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 – vẫn vững vàng vượt qua các thách thức, nâng cao giá trị thương hiệu lên trên bản đồ ngành sữa toàn cầu.