Thương hiệu

Lâm Đồng sẵn sàng đầu tư AI để bảo vệ thương hiệu nông sản

DNVN - Trước tình trạng thương hiệu nông sản Đà Lạt bị làm giả, nhập lậu trong thời gian dài gây nhiều hệ luỵ cho nông dân, doanh nghiệp, người tiêu dùng, tỉnh Lâm Đồng cho biết sẵn sàng chi ngân sách thích đáng cho dự án ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để bảo vệ thương hiệu nông sản.

DNVN - Tại hội nghị sữa Châu Á lần thứ 6 tổ chức tại Singapore ngày 27 - 28/10 vừa qua, Vinamilk đã có những chia sẻ không chỉ về kinh nghiệm, chiến lược từ một thương hiệu lớn mà còn truyền tải thông điệp truyền cảm hứng về “tình yêu thương hiệu” với câu chuyện đặc biệt đến từ nhãn hiệu 33 năm tuổi - Vinamilk Dielac.
DNVN - Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, Ban Tổ chức Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) đã chọn được 172 doanh nghiệp (DN) với 325 sản phẩm đạt THQG Việt Nam. Lễ công bố các sản phẩm đạt THQG Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra vào tối 2/11 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
DNVN - Dự án “Tạo lập, quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể (NHTT) “Sen Huế” cho sản phẩm sen của tỉnh Thừa Thiên Huế” thực hiện hoàn thành là cơ hội thuận lợi, phát huy lợi thế cạnh tranh sản phẩm sen Huế, tăng giá trị kinh tế cho người sản xuất và kinh doanh sen tại địa phương, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế của tỉnh và các địa phương.
DNVN - Ngày 7/10, tại Hà Nội, Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn HD SAISON (HD SAISON) thuộc HDBank và một công ty tài chính thuộc VPBank đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam để triển khai gói vay 20.000 tỷ đồng dành cho công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp trên toàn quốc.
DNVN – Theo kế hoạch, đến năm 2025 tỉnh Lâm Đồng có ít nhất 250 sản phẩm OCOP, trong đó có 20 sản phẩm cấp Quốc gia. Các sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên sẽ được hỗ trợ đưa lên sàn thương mại điện tử. Mỗi huyện, thành phố có ít nhất 1 điểm giới thiệu, trưng bày và bán sản phẩm OCOP.